Khởi tố 9X đâm xối xả tài xế taxi trong đêm để cướp tài sản

Thanh Huyền| 03/12/2015 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền chơi điện tử, Hưng nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản và đối tượng mà Hưng nhắm đến là tài xế taxi.

Ngày 3/12, VKSND tỉnh Bắc Ninh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đối với Đàm Đức Hưng (SN 29/10/1997, ở thôn Tư Mại, xã Tư Mại, Yên Dũng, Bắc Giang) về hành vi giết người cướp tài sản.

Khởi tố 9X đâm xối xả tài xế taxi trong đêm để cướp tài sản

Đối tượng Đàm Đức Hưng

Như đã đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 25/11/2015,  tại đoạn đường gần Công ty Mitac II, thuộc Khu Công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh xảy ra 01 vụ án giết người, cướp tài sản rất manh động.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Bắc Ninh đã vào cuộc phối hợp với với công an địa phương điều tra, truy tìm hung thủ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 3 ngày 3 đêm tích cực điều tra phá án, chân dung của Đàm Đức Hưng đã được làm rõ. Ngày 28/11, được sự động viên của gia đình đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra đối tượng khai nhận, tối ngày 25/11/2015, Hưng chuẩn bị 01 con dao gấp, chuôi gỗ, lưỡi nhọn cất vào túi quần, rồi đi đến trước cổng khu nhà tập thể  - nơi ở của công nhân Công ty Sam Sung thuộc khu Công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh, mục đích thuê một chiếc xe taxi chở đi rồi gây án.

Hưng thuê xe của anh Lê Văn Khánh, (sinh năm 1974, ở thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) là lái xe taxi BKS 99A - 072.91 và yêu cầu anh Khánh chở về Khu Công nghiệp Quế Võ. Khi đi Hưng ngồi ở ghế sau nói là để chỉ đường và khi xe đi đến đoạn đường gần  Công ty Mitac II, Khu Công nghiệp Quế Võ thì Hưng rút dao trong túi quần ra, mở lưỡi dao đâm liên tiếp 04 nhát vào cổ, người anh Khánh, anh Khánh chống trả quyết liệt, thấy không làm gì được anh Khánh, Hưng mở cửa xe bỏ chạy.

Nạn nhân hô hoán người dân và được đưa đi cấp cứu kịp thời, tuy nhiên hiện sức khỏe vẫn chưa qua giai đoạn nguy kịch.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ, sớm đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 9X đâm xối xả tài xế taxi trong đêm để cướp tài sản