Khởi tố 3 bị can trong vụ đánh ghen, lột đồ

Thanh Phương| 22/06/2018 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/6, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can trong vụ đánh ghen lột đồ, đổ mắm ớt vào nữ chủ quán spa giữa đường gây bức xúc dư luận.

3 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Hoa (SN 1976, ngụ phố Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hoá), Nguyễn Thuỳ Linh (SN 1992) và Phạm Thị Thuỳ Dung (Dung "ma ma", SN 1991), cùng ngụ phường Đông Hương, TP Thanh Hoá, để điều tra làm rõ hành vi "Làm nhục người khác".

Khởi tố 3 bị can trong vụ đánh ghen, lột đồ

Chị G. điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể

Các đối tượng này được xác định tham gia vụ đánh ghen, lột đồ chị L.T.G. (28 tuổi, chủ một tiệm spa có tiếng tại TP Thanh Hóa) hôm 12/6, trên đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T với chị G. nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L. là vợ anh T. ghen tuông, nghi ngờ 2 người có quan hệ ngoài luồng và kể với em gái là Nguyễn Thị Hoa.

Khi spa Giang Jun do chị G. làm chủ bị lực lượng chức năng kiểm tra, thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. chính là người báo sự việc với cơ quan công an và quản lý thị trường.

Sau khi spa của chị G. bị thu giữ mỹ phẩm, nhà của Nguyễn Thị Hoa lại bị ném chất bẩn nên Hoa nghi ngờ chị G. trả thù. Chính vì vậy, Hoa đã rủ thêm Nguyễn Thùy Linh, Phạm Thị Thùy Dung... gây ra vụ việc trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 3 bị can trong vụ đánh ghen, lột đồ