Khởi động cuộc thi Tìm kiếm Đại diện hình ảnh Đắc Ngọc Designer House mùa 3

Minh Khang| 01/07/2021 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Tìm kiếm Đại diện hình ảnh Đắc Ngọc Designer House mùa 3 đang thu hút sự chú ý của truyền thông, đông đảo mẫu nhí và phụ huynh.

Sau chưa đầy 24 giờ khởi động, cuộc thi Tìm kiếm Đại diện hình ảnh Đắc Ngọc Designer House đã nhận được “cơn mưa” hồ sơ đăng kí của nhiều tài năng nhí trên khắp cả nước. Trong đó xuất hiện nhiều gương mặt sở hữu ngoại hình sáng và cá tính nổi bật hứa hẹn cuộc tranh tài giành ngôi vị cao nhất sẽ rất gay cấn.

Không chỉ là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu trong nước, Đắc Ngọc Designer House còn đi tiên phong đưa thời trang ra “biển lớn”. NTK Đắc Ngọc liên tục là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được xướng tên tại các tuần lễ thời trang hàng đầu trên thế giới.

Sau 2 mùa tổ chức thành công, cuộc thi Tìm kiếm Đại diện hình ảnh Đắc Ngọc Designer House được nhận định là sân chơi chuyên nghiệp và uy tín nhất dành cho các bạn nhỏ đam mê thời trang. 3 quán quân của cuộc thi là Hoàng Linh - Tiến Quang và Trần Linda đều trở thành những gương mặt nổi bật của làng mốt Việt khi “oanh tạc” khắp các sàn diễn lớn nhỏ và được nhiều nhãn hàng, nhà mốt “săn đón”.

Cuộc thi Tìm kiếm Đại diện hình ảnh Đắc Ngọc Designer House được tổ chức nhằm tìm kiếm một người mẫu nhí hội tụ đầy đủ các yếu tố về sắc vóc và kĩ năng để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế này.

Bên cạnh đó, NTK Đắc Ngọc – trưởng BTC cũng cho biết: “Chúng tôi mong muốn khai phá và ươm mầm những tài năng nhí của lĩnh vực người mẫu. Cuộc thi sẽ là bước đệm quan trọng để các người mẫu nhí tỏa sáng, khẳng định bản thân và cống hiến cho nền thời trang Việt Nam và quốc tế”.

Cũng theo BTC, các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi Online và Chung kết để chinh phục giải thưởng cao nhất với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Ngoài Quán quân, cuộc thi cũng tìm kiếm 3 giải Á quân, 1 Giải thí sinh được yêu thích nhất, 1 Giải thí sinh ấn tượng và 10 Giải Khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi Tìm kiếm Đại diện hình ảnh Đắc Ngọc Designer House mùa 3