Khóa chặt môi bạn trai, Quỳnh búp bê gây bão

Minh Khang| 14/04/2020 22:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh gây bão với bức ảnh khóa chặt môi với bạn trai doanh nhân hơn 2 tuổi.

Khóa chặt môi bạn trai, Quỳnh búp bê gây bão

Phương Oanh 

Cuối tháng 2 vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh đã chính thức công khai chuyện tình cảm sau một thời gian kín tiếng. Mặc dù thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai lên trang cá nhân nhưng diện mạo chàng trai này vẫn được cô giấu nhẹm, chỉ chia sẻ những hình ảnh được chụp phía sau lưng hoặc khéo léo che chắn gương mặt. 

Cho tới mới đây, Cô gái nhà người ta đã làm khán giả và bạn bè phát sốt khi đăng tải hình ảnh khoá môi bạn trai cực tình. Đặc biệt, cô cũng hé lộ một phần gương mặt anh và dùng bức hình này làm ảnh bìa của trang cá nhân, như một cách đánh dấu chủ quyền với bạn trai trên mạng xã hội. Động thái này khiến nhiều người cho rằng, dường như cặp đôi đã tính chuyện lâu dài nên mới thoải mái thể hiện tình cảm như vậy. 

Khóa chặt môi bạn trai, Quỳnh búp bê gây bão
Phương Oanh khoá môi bạn trai vô cùng tình cảm.

Bài đăng của nữ diễn viên 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, nếu như những lần trước Phương Oanh chỉ chụp những bức ảnh phía sau lưng, hay hôn nhau qua lớp khẩu trang thì nay nữ diễn viên đã chịu hé lộ một phần gương mặt bạn trai.

Trước đó, vào ngày 29/2, nữ diễn viên Quỳnh Búp bê bất ngờ đăng ảnh tình tứ chụp phía sau lưng một người đàn ông giấu mặt. Đi kèm là dòng chú thích: “29/2/2020… Special day… Hạ cánh nơi anh!”.

Khóa chặt môi bạn trai, Quỳnh búp bê gây bão

Ngay sau khi chia sẻ có bạn trai mới, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết tỏ ra bất ngờ, một số khác như diễn viên Bảo Thanh, Hồng Quế, Thanh Hương, Lan Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My… và đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình thời gian gần đây. Nữ diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tốt và tự nhiên. Sau thành công của vai diễn Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê. Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2020, nữ diễn viên đảm nhận vai cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta của đạo diễn Mai Hồng Phong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khóa chặt môi bạn trai, Quỳnh búp bê gây bão