Khi HLV Louis Van Gaal thừa nhận sai lầm

Lan Trần| 10/03/2015 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã phải trả giá ngay trên sân nhà Old Trafford bằng trận thua Arsenal với tỉ số 1-2 ở tứ kết FA Cup rạng sáng nay.

Sau trận thua, HLV Louis van Gaal cay đắng thừa nhận M.U đã mắc quá nhiều sai lầm và phải trả giá dù chơi không tệ. Càng cay đắng hơn cho HLV van Gaal khi người ghi bàn quyết định chiến thắng cho Arsenal lại chính là cựu tiền đạo của M.U, Danny Welbeck, người rời Quỷ đỏ vào mùa hè năm trước bằng một bản thỏa thuận trị giá 16 triệu bảng.

Khi HLV Louis Van Gaal thừa nhận sai lầm

HLV Van Gaal thừa nhận sai lầm khiến M.U phải rời FA Cup mùa này

“Trong bóng đá có nhiều bất ngờ, và đúng là tôi không hề mong đợi tiền đạo cũ của M.U xuất hiện trong trận đấu”, HLV van Gaal thừa nhận và cho biết thêm bàn thua là cú đánh lớn vào đội bóng. M.U đã chơi không tệ, nhưng thua vì khả năng dứt điểm kém và sai lầm của hàng thủ, điều đó làm HLV van Gaal thất vọng.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng chia sẻ về chiếc thẻ đỏ của Di Maria: “Đó là một tình huống xử lý thiếu thông minh của Di Maria dẫn đến việc bị đuổi khỏi sân.Tôi không thể đưa ra lời nhận xét về trọng tài nhưng sẽ phải xem lại video của trận đấu để xem quyết định đó là đúng hay không”.

Và tất cả sai lầm đã khiến M.U chính thức rời cuộc chơi ở FA Cup mùa này.

Còn HLV Arsene Wenger đúng là cầu được, ước thấy khi giành chiến thắng trên sân Old Trafford, nơi mà pháo thủ chưa biết mùi chiến thắng kể từ năm 2006.

Giáo sư đã dành những lời khen ngợi cho người hùng Danny Welbeck: “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời khi phải chống lại đội bóng cũ cho dù điều đó là không hề dễ dàng bởi áp lực tâm lý”. Bàn thắng vào lưới M.U trong trận này là bàn thắng thứ 8 của cựu tiền đạo Quỷ đỏ kể từ khi về với Arsenal.

HLV Wenger cũng cho biết, Arsenal đã không còn quá run khi thi đấu trên sân của M.U và điều đó góp phần làm nên chiến thắng. Cùng với mục tiêu ở trận bán kết FA Cup, Arsenal còn phải chuẩn bị để đối đầu với AS Monaco ở trận lượt về vòng 16 Champions League, tuy nhiên Giáo sư đã rất tự tin khi nói rằng: “mỗi chiến thắng đang làm cho Arsenal mạnh lên và Pháo thủ sẽ làm tất cả để làm hài lòng NHM”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi HLV Louis Van Gaal thừa nhận sai lầm