Khánh Vân lọt top 6 trang phục dân tộc yêu thích của Miss Universe 2018 Catriona Gray

Minh Anh| 14/05/2021 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Khánh Vân vừa hoàn thành phần thi trình diễn trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020 diễn ra tại Mỹ. Màn trình diễn kết thúc đêm thi trang phục dân tộc của Khánh Vân không chỉ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả mà còn lọt top 6 thiết kế được Miss Universe 2018 Catriona Gray yêu thích.

Sau bao ngày chờ đợi, hôm nay (ngày 14/5 giờ Việt Nam) đêm thi National Costume (Trang phục dân tộc) trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra ở Mỹ.

van.jpg
Ngày 14/5 giờ Việt Nam, đêm thi National Costume (Trang phục dân tộc) trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra.

Hơn 10 ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, người hâm mộ đặt kỳ vọng Khánh Vân sẽ tỏa sáng và để lại ấn tượng đặc biệt trên sân khấu Quốc tế.

van10.jpg
Khánh Vân đã chính thức bước vào vòng thi trình diễn trang phục dân tộc.

Quốc phục của Khánh Vân năm nay có tên là Kén Em lấy cảm hứng từ hình ảnh con kén để quảng bá, đề cao ngành dệt may của Việt Nam.

van8.jpg
Đến với cuộc thi Miss Universe lần này, Khánh Vân đã chọn trang phục dân tộc mang tên Kén Em của NTK Khoa Lỗ.

Theo như tiết lộ trước đó, trang phục Kén Em được lắp ráp rất cầu kỳ, nặng hơn 30 kg, đính rất nhiều pha lê nên từng làm nàng hậu bị thương đến chảy máu.

Trong đêm thi National Costume, Khánh Vân phải 1 mình tự hoàn thiện mô hình Kén Em và diện lên người khiến dân tình vô cùng lo lắng và xót xa.

van9.jpg
Khánh Vân xuất hiện cực quyền lực và thần thái bên bộ quốc phục Kén Em

Là thí sinh trình diễn cuối cùng, Khánh Vân đã thật sự khiến nhiều người vỡ oà khi xuất hiện với vẻ ngoài lung linh trong bộ Quốc phục cầu kỳ và lạ mắt, nhan sắc "đỉnh của chóp".

van4.jpg
Miss Universe 2018 Catriona Gray lựa chọn thiết kế của Việt Nam là 1 trong 6 trang phục dân tộc yêu thích

Dù gặp một chút sự cố nho nhỏ nhưng Khánh Vân đã dùng thần thái tự tin của mình để mang đến một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn, khiến người hâm mộ nước nhà nức nở.

van3.png
Khánh Vân không chỉ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả mà còn lọt top 6 thiết kế được Miss Universe 2018 Catriona Gray yêu thích bên cạnh Indonesia, Nepal, Peru, Thái Lan và Ukraine.

Màn trình diễn kết thúc đêm thi trang phục dân tộc của Khánh Vân không chỉ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả mà còn lọt top 6 thiết kế được Miss Universe 2018 Catriona Gray yêu thích bên cạnh Indonesia, Nepal, Peru, Thái Lan và Ukraine.

van7.jpg
Đại diện Bahamas mang cả mô hình siêu hoành tráng lên sân khấu
van6.jpg
Cuộc chiến màu sắc, so kè độ đầu tư của các nàng hậu khiến dân tình ngỡ ngàng và thích thú
van5.jpg
Những ý tưởng vô cùng độc đáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân lọt top 6 trang phục dân tộc yêu thích của Miss Universe 2018 Catriona Gray