Khánh Vân liên tục ghi điểm tại Miss Universe 2020

Minh Anh| 08/05/2021 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khánh Vân đã có cuộc đọ sắc bất phân thắng bại với các nàng hậu nước bạn tại Miss Universe, đại diện Việt Nam liệu có giữ vững phong độ trước dàn đối thủ đáng gờm. Chuyên trang sắc đẹp đến từ Philippines đang gây xôn xao dư luận khi công bố dự đoán người đẹp đăng quang có thể là Hoa hậu Khánh Vân.

Hiện tại, cuộc thi Miss Universe đang diễn ra ở Mỹ, các cô gái từ các quốc gia ra sức thể hiện khả năng, phô diễn lợi thế body để gây ấn tượng và giành vị trí cao tại đấu trường nhan sắc lớn này.

van5.jpeg
Hiện tại, Khánh Vân đang có mặt ở Mỹ để đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe.

Suốt những ngày qua, nàng hậu được khen ngợi vì luôn xuất hiện chỉn chu, rạng rỡ, thậm chí cô còn được 1 trang chuyên sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang tại Miss Universe.

Trong bảng dự đoán những cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe lần thứ 69 được Sash Factor đưa ra vào tối 7/5, đại diện đến từ Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân đã dẫn đầu.

van6.jpeg
Trong bảng dự đoán những cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe lần thứ 69 được Sash Factor đưa ra vào trưa 7/5, đại diện đến từ Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân đã dẫn đầu.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines gọi Khánh Vân là "cô nàng Lọ Lem" của cuộc thi năm nay và cho rằng đại diện Việt Nam có nhiều cơ hội sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất, thậm chí còn vượt cả thành tích Top 5 mà H'Hen Niê từng đạt được ở Miss Universe 2018.

Các cô gái còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.

van4.jpg
Suốt những ngày qua, nàng hậu được khen ngợi vì luôn xuất hiện chỉn chu, rạng rỡ, thậm chí cô còn được 1 trang chuyên sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang tại Miss Universe.

Sash Factor còn dành lời khen ngợi cho cách hành xử khéo léo của Khánh Vân trong lần chụp ảnh với người khuyết tật. Không những vậy, chuyên trang này đánh giá cao dự án OBV - giải cứu trẻ em bị xâm hại tình dục của người đẹp đến từ Việt Nam.

"Bạn đã xem video cô ấy ứng xử thân thiện, lễ phép với một vị khách khuyết tật muốn chụp hình cùng? Vân có thể không phải là lựa chọn yêu thích của khán giả quốc tế.

van3.jpg
Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe 2020, vượt cả thành tích huyền thoại của H'Hen Niê.

Nhưng chúng tôi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy. Khánh Vân còn hơn cả một đại diện quốc gia. Cô không ngại khó khăn để giải cứu, bảo vệ các em gái có nguy cơ bị xâm hại tình dục ở nhiều vùng quê Việt Nam.

Hành động ấy xuất phát từ chính trái tim đầy yêu thương. Chúng tôi tin Vân có thể chiến thắng năm nay", Sash Factor viết về Khánh Vân.

van7.jpg
Người đẹp đang nỗ lực hết mình để đạt được vị trí cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp lần này

Có thể nói, việc được Sash Factor dự đoán đăng quang Miss Universe là một tín hiệu đáng mừng cho Nguyễn Trần Khánh Vân khi cô mang chuông đi đánh xứ người.

Bên cạnh đó, một số chuyên trang khác như Missosology, Crown Talk, International Poll… cũng đánh giá Khánh Vân là một trong 21 cô gái nổi bật, có khả năng tiến sâu tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69.

van8.jpg
Body hút mắt của Khánh Vân dự kiến sẽ đánh bật nhiều thí sinh khác tại Miss Universe.

Không chỉ được các chuyên gia khen ngợi mà người đẹp sinh năm 1995 cũng ghi điểm trong mắt khán giả bởi cách cư xử thân thiện, ấm áp nhưng cũng không kém phần tinh tế. Tất cả những điều này đang minh chứng sự bứt phá của đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hôm nay (ngày 8/5 giờ Việt Nam), Khánh Vân cùng các đối thủ sẽ tham gia hoạt động chụp ảnh khởi động với nhà tài trợ. Đại diện Việt Nam chọn chiếc váy màu xanh nổi bật, cắt xẻ ở eo để khoe hình thể săn chắc, gợi cảm.

van2.jpg
Hôm nay (ngày 8/5 giờ Việt Nam), Khánh Vân cùng các đối thủ sẽ tham gia hoạt động chụp ảnh khởi động với nhà tài trợ.

Đặc biệt, Khánh Vân còn gây ấn tượng với màn tự làm tóc, make up cũng "rất gì và này nọ". Ngoài ra, trong hoạt động đầu tiên này, dàn đối thủ mạnh của Khánh Vân như: Hoa hậu Lào, Thái Lan, Mỹ, Brazil, Indonesia,... đã bắt đầu lộ diện.

Các nàng hậu đều lên đồ khoe trọn lợi thế body và nhan sắc, màn "chặt chém" dự đoán 1 mùa tranh tài tại Miss Universe sẽ "tưng bừng khói lửa".

van.jpg
Đại diện Việt Nam chọn chiếc váy màu xanh nổi bật, cắt xẻ ở eo để khoe hình thể săn chắc, gợi cảm.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân liên tục ghi điểm tại Miss Universe 2020