Khánh Vân hóa Tinker Bell

Minh Khang| 25/02/2022 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh concept nàng tiên Tinker Bell trong tiểu thuyết "Peter Pan", dịp đón tuổi 27, ngày 25/2.

Khánh Vân hóa nàng tiên Tinker Bell
Khánh Vân hóa nàng tiên Tinker Bell

Khánh Vân chụp ảnh phong cách ngọt ngào mừng sinh nhật. Video: Nhân vật cung cấp

Cô cho biết yêu thích nhân vật Tinker Bell nên muốn một lần được hóa thân. Hoa hậu chọn trang phục của nhà thiết kế Brian Võ, sử dụng phông nền màu tối, kết hợp bong bóng, bánh kem, pháo sáng để tăng hiệu ứng. Người đẹp nói: "Cô gái nào cũng từng ước ao mình là nàng tiên, được sống trong thế giới cổ tích. Tôi tin khi mỗi người có ước mơ, cuộc sống sẽ tươi đẹp, ý nghĩa hơn".

Khánh Vân hóa nàng tiên cổ tích đón tuổi mới. Ảnh: Nguyễn Long

Khánh Vân hóa nàng tiên cổ tích đón tuổi mới. Tinker Bell là nhân vật trong tiểu thuyết Peter Pan của nhà văn J.M Barrie, là cảm hứng cho phim hoạt hình công nghệ 3D cùng tên, DisneyToon Studios sản xuất năm 2008. Ảnh: Nguyễn Long

Ở bộ ảnh khác, Khánh Vân chọn gam hồng chủ đạo, thể hiện phong cách ngọt ngào. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nói: "Ngày bé tôi chỉ mong lớn thật nhanh, giờ lại ước mình vẫn là cô bé. Trưởng thành rồi, tôi nhận thức được giá trị của thời gian, vì thế phải luôn sống trọn từng khoảnh khắc, cứ ước mơ và làm điều mình đam mê".

Khánh Vân mặc thiết kế lấp lánh của Brian Võ chụp ảnh mừng tuổi 27. Ảnh: Nguyễn Long

Khánh Vân mặc thiết kế lấp lánh của Brian Võ chụp ảnh mừng tuổi 27. Ảnh: Nguyễn Long

Hơn hai năm đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân nói có lúc cô hạnh phúc, khi lại rơi nước mắt, tổn thương vì tin đồn không đúng sự thật. Người đẹp không muốn bị gọi với mác "Hoa hậu thị phi", cố gắng làm những công việc, dự án ý nghĩa. Dù chuyện vui hay buồn xảy ra đều giúp Khánh Vân trở nên bản lĩnh, trưởng thành hơn.

* Phong cách tuổi 27 của Khánh Vân

Cô tên đầy đủ Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995 tại TP HCM, cao 1,75 m, chỉ số hình thể 83-61-95 cm, là người mẫu, diễn viên. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Người đẹp từng đóng các phim như Phượng Khấu, Yêu là phải liều, Bệnh viện thần ái...

Năm 2021, Khánh Vân lọt top 21 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, tổ chức tại Mỹ. Cô được chọn là đại sứ tổ chức One Body Village - hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Mỹ nhân hiện đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, trong vai trò host chương trình thực tế tại cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân hóa Tinker Bell