Khánh Vân dừng lại ở top 21 Miss Universe 2020

Minh Anh| 17/05/2021 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 tuần chờ đợi, đêm Chung kết Miss Universe 2020 đang diễn ra tại Mỹ. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã có màn trình diễn gây bão tại đây. Tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra, đại diện dù được đánh giá rất cao lại không được gọi tên trong top 10.

Hôm nay (17/5, theo giờ Việt Nam), vòng thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã diễn ra tại Mỹ. Các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên Thế giới đã có màn catwalk, trình diễn bikini và trang phục dạ hội khiến khán giả mãn nhãn.

top4.jpg
Khánh Vân đã có những màn thể hiện rất xuất sắc trên hành trình chinh chiến tại Miss Universe 2020.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã có màn trình diễn gây bão tại đây. Đáng nói hơn cả, MC đình đám đã tuyên bố rõ ràng trên sân khấu Chung kết rằng đại diện Việt Nam chính là gương mặt giành được nhiều phiếu bầu từ fan nhất trong lịch sử Miss Universe.

Đến với Miss Universe, Khánh Vân và ekip của cô đã có màn chuẩn bị vô cùng đầu tư, thể hiện sự chỉn chu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Có thể thấy, ngay từ khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, người đẹp gây sốc khi mang theo 17 kiện hành lý, các vali đều có tông màu đỏ - vàng giống như màu của lá cờ dân tộc.

top3.jpg
Đến với Miss Universe, Khánh Vân và ekip của cô đã có màn chuẩn bị vô cùng đầu tư, thể hiện sự chỉn chu từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Cũng tại đây, cô nàng đã tạo ấn tượng với khán giả bởi bộ trang phục đầy ý nghĩa, có hoạ tiết hình trái tim. Theo đó, mỗi trái tim là một lời chúc và tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho Khánh Vân kèm lời những nhắn gửi đầy xúc động.

Cho đến lúc chính thức đặt chân đến Florida (Mỹ), Khánh Vân lại khiến fan quốc tế phải chú ý bởi những thiết kế cực hút mắt, khoe trọn đường cong cơ thể.

top5.jpg
Cũng tại đây, cô nàng đã tạo ấn tượng với khán giả bởi bộ trang phục đầy ý nghĩa

Đáng nói nhất chính là những bộ trang phục đậm chất Việt Nam được lấy cảm hứng từ bông sen, bông súng, ruộng bậc thang... Hành động này đã khiến khán giả trong nước vô cùng tự hào khi những nét văn hoá đặc trưng của Việt Nam trở nên gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.

Kể từ khi tham gia Miss Universe, Khánh Vân liên tục được xuất hiện trên trang Instagram của cuộc thi. Không chỉ gây sốt với bộ ảnh chụp cùng Miss Universe 2019 - Zozibini, Khánh Vân còn được trang Instagram Miss Universe chia sẻ hàng loạt clip về mình.

top6.jpeg
Cho đến lúc chính thức đặt chân đến Florida (Mỹ), Khánh Vân lại khiến fan quốc tế phải chú ý bởi những thiết kế cực hút mắt, khoe trọn đường cong cơ thể.

Đại diện Việt Nam - Khánh Vân thực sự toả sáng trên sân khấu với vẻ ngoài tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra, đại diện dù được đánh giá rất cao lại không được gọi tên trong top 10.

Ngay sau đó trên trang cá nhân, Khánh Vân đã có chia sẻ đầu tiên sau khi lọt top 21, dừng chân tại Miss Universe. Người đẹp dành lời cảm ơn đến tất cả vì đã ủng hộ cô trong suốt hành trình "đem chuông đi đánh xứ người".

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp ủng liên tục động viên và khen ngợi nàng Hậu vì hành trình tại Miss Universe.

top7.jpeg
Hành động này đã khiến khán giả trong nước vô cùng tự hào khi những nét văn hoá đặc trưng của Việt Nam trở nên gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.
top8.jpeg
Khánh Vân khiến netizen ngắm "đã mắt" với loạt trang phục cực ấn tượng
top2.jpg
Kể từ khi tham gia Miss Universe, Khánh Vân liên tục được xuất hiện trên trang Instagram của cuộc thi.
top.png
Khánh Vân có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 21
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân dừng lại ở top 21 Miss Universe 2020