Khánh Thi hiếm hoi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển

Minh Khang| 20/01/2020 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời chạy show vào những ngày giáp Tết nhưng Khánh Thi – Phan Hiển rất kén chọn bởi muốn dành ưu tiên cho gia đình.

Cuối tuần qua, cặp đôi cùng các vũ công của Khánh Thi Academy biểu diễn show cuối cùng trong năm cho một nhãn hàng tại TP HCM. Dàn vũ công phụ hoạ cho vợ chồng Khánh Thi và Nhã Khanh lên tới hơn 20 người. Tiết mục được dàn dựng công phu, kết hợp nhiều điệu nhảy đôi và tập thể. Đây cũng là lần hiếm hoi Khánh Thi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển. Từ sau khi giải nghệ thi đấu để tập trung vào công việc huấn luyện viên, đào tạo các thế hệ vận động viên dance sport trẻ, ‘bà mẹ hai con’ không còn biểu diễn nhiều. Trong tiết mục đặc biệt, Phan Hiển vừa nhảy say đắm bên bà xã, vừa tình tứ bên bạn nhảy Nhã Khánh. Anh từng tâm sự, ngoài sàn diễn, anh và Nhã Khanh rất hạn chế tiếp xúc bởi anh sợ sẽ khiến bà xã ghen tuông.

Khánh Thi hiếm hoi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển

Khánh Thi cho biết, để có được tiết mục công phu cho sự kiện cuối tuần qua, cô và các vũ công đã dành rất nhiều thời gian tập luyện. Cô còn đầu tư may hơn 20 bộ trang phục, thuê ê kíp make-up, làm tóc riêng cho dàn vũ công. Cô nói, khi đã nhận lời biểu diễn cho bất cứ sự kiện nào, cô cũng rất nghiêm túc chuẩn bị từ phần dựng bài nhảy cho đến phục trang với mục tiêu làm hài lòng khán giả cũng như ban tổ chức.

Khánh Thi hiếm hoi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển

Năm 2019, Khánh Thi không hoạt động showbiz nhiều vì dồn tâm huyết lên kế hoạch cho chồng và bạn nhảy Nhã Khanh tập luyện với mục tiêu đoạt HCV Seagames. Khi đã đạt được thành tích đặt ra, cả hai rất hạnh phúc và tự hào. Sau chuỗi ngày tháng miệt mài trên sàn tập và liên tục đi công tác xa nhà, dịp Tết Canh Tý này, cặp đôi hoàn toàn dành trọn cho hai con và đại gia đình.

Khánh Thi hiếm hoi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển

Phan Hiển chia sẻ, đây là năm đầu tiên anh lên kế hoạch đón Tết cho vợ con, từ việc sẽ thăm họ hàng bên nội, ngoại đến việc đặt resort cho cả nhà đi du lịch ít ngày. Anh sẽ cùng vợ con ra Hà Nội vào ngày 28,29 Tết thăm gia đình bên ngoại, sau đó sẽ trở về Sài Gòn để đoàn tụ với họ hàng bên nhà nội. Ngày mùng 3 Tết, cả nhà dự định nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu để Kubi, Anna được thoả thích vui đùa, tắm biển.

“Mọi năm vợ tôi đều vạch kế hoạch cho Tết truyền thống và tôi chỉ việc nghe theo. Riêng năm nay, Thi để cho tôi toàn quyền quyết định. Tôi có chút sung sướng nhưng cũng áp lực vì sợ kế hoạch mình đặt ra không làm cô ấy vui. Thế nên tôi phải hỏi trước ý kiến xem cô ấy phản ứng thế nào mới dám làm”, Phan Hiển cười.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi hiếm hoi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển