Khánh Hòa: Gã “dê xồm” cùng xác chết không đầu

09/12/2013 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Khánh Hòa xác nhận, VKSND cùng cấp đã hoàn tất cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ hiếp dâm trẻ em và giết người sang Tòa để đưa bị cáo Trương Quế Lâm ra xét xử về hai tội danh trên.

Sáng 9-12, từ nguồn tin riêng TAND tỉnh Khánh Hòa xác nhận, VKSND cùng cấp đã hoàn tất cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ hiếp dâm trẻ em và giết người gây xôn xao dư luận sang tòa để đưa bị cáo Trương Quế Lâm (SN 1979, trú Hiệp Thành, Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh) ra xét xử về hai tội danh trên.

Nạn nhân là cháu Lê Thị Thanh Nga (SN 1996, trú Hiệp Thành, Cam Thịnh Đông, Cam Ranh).

Khánh Hòa: Gã “dê xồm” cùng xác chết không đầu

Di ảnh cháu Nga

Theo cáo trạng, đầu năm 2012, ông Trần Đức Tú (trú thôn Hiệp Thành, xã Cam Thịnh Đông) thuê Lâm vào làm công cho gia đình và được phân nhiệm vụ là trông coi đìa nuôi hải sản. Khoảng 20h ngày 12-4-2012, Tú qua trại nuôi hải sản khác gần đó mượn anh Phạm Văn Quang 200.000 đồng. Trên đường về lại trại, Tú gặp cháu Lê Thị Thanh Nga đang bắt ốc dưới mương nước. Thấy trời khuya, không một bóng người, máu “dê xồm” của Lâm nổi lên, nảy sinh ý định cưỡng hiếp cháu Nga. Để an tâm thực hiện hành vi đồi bại, Lâm rất cảnh giác, bằng cách tiến lại gần giả vờ hỏi thăm Nga “Hôm nay cháu bắt ốc có được nhiều không? Cháu đi một mình à”. Cháu Nga trả lời “Dạ, ít lắm chú, cháu đi một mình”. Thế là, chuyện gì đến cũng đến Lâm cởi áo thun đang mặc xông đến bịt miệng, khống chế đưa Nga về trại hải sản do Lâm trông coi. Nga vùng vẫy, kêu cứu, Lâm dùng đá san hô đánh vào vùng đầu, khiến đầu chảy máu, rồi hắn thực hiện hành vi bỉ ổi.

Sau khi đã thỏa mãn thú tính, Lâm dẫn Nga ra hồ nước để Nga tắm rửa mặc lại quần áo. Lúc này Nga nói “chú Lâm cho cháu về, cháu không báo công an đâu”. Khi nghe Nga nói đến “công an” thì Lâm sợ bị Nga tố cáo, Lâm đi ra phía sau lưng Nga, lấy dây cước để trên hồ nước xiết cổ, dùng đá san hô đánh vào đầu Nga cho đến chết.

Gần một ngày không thấy bóng dáng con gái về nhà, ông Lê Văn Quyền (cha của cháu Nga) hoảng hốt báo cáo sự việc đến chính quyền địa phường. Cơ quan Công an vào cuộc điều tra nhưng đều không mang lại kết quả. Đến ngày 7-5-2012, gia đình ông Quyền nhận thông tin tày đình của anh Trần Thanh Tùng (người trông đìa gần đó) khi phát hiện thi thể không đầu cháu Nga nằm tại cống thoát nước của đìa số 1.

Ngay sau đó, gia đình cùng Cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường thì thấy thi thể cháu Nga không có đầu; lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, phát hiện phần đầu cháu Nga nằm tại khu vực mương nước gần gần đó.

Ngày 15-5-2012, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm. 

Tin, ảnh: Minh Tuấn
            

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Gã “dê xồm” cùng xác chết không đầu