Khẩn trương truy vết 50 hành khách xuất phát từ vùng dịch

Lê Tuấn| 29/01/2021 18:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe khách xuất phát từ ổ dịch về đến Quảng Ngãi nhưng khi kiểm tra, trên xe chỉ có 2 tài xế và 2 phụ xe. Các lực lượng chức năng xác định toàn bộ hành khách đã được trả dọc đường từ Nghệ An trở vào đến Quảng Ngãi.

Vào hồi 15h chiều 29/1, chốt kiểm soát y tế tại đường dẫn cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đang tạm giữ xe khách Hùng Đức BKS 14B- 02869 để đưa về cơ sở 2 trung tâm y tế huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cách ly y tế.

Đáng chú ý, trên xe không có hành khách nào mà chỉ có 2 tài xế và 2 phụ xe. Qua điều tra bước đầu, xe có chở trên 50 khách và toàn bộ số khách này đã được trả ở các tỉnh từ Nghệ An trở vào đến Quảng Ngãi. Hiện công an Quảng Ngãi đang phối hợp với công an các tỉnh để truy vết những hành khách đi trên chuyến xe này.

Được biết, xe khách này chạy tuyến Vân Đồn - Quảng Ngãi. Lúc 9h sáng ngày 28/1, xe khách này xuất bến từ TP Uông Bí (Quảng Ninh), địa phương đang có dịch Covid-19.

Cũng vào sáng cùng ngày, tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện cách ly tập trung 43 hành khách và tài xế của nhà xe Chín Nghĩa. Xe này chạy tuyến Hải Phòng - Quảng Ngãi. Tuy nhiên có qua TP Chí Linh, Hải Dương đón 2 hành khách.

Tất cả các mẫu đều gửi đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi để xét nghiệm và dự kiến chiều tối nay sẽ có kết quả xét nghiệm lần I.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương truy vết 50 hành khách xuất phát từ vùng dịch