Tin địa phương

Khẩn trương tìm kiếm người đàn ông bị mất tích nghi do đuối nước

Trần An 15/09/2024 - 15:44

Ngày 15/9, UBND xã Thanh Tùng (Đầm Dơi, Cà Mau) vừa có báo cáo nhanh về việc một người đàn ông 63 tuổi bị mất tích có dấu hiệu nghi vấn đuối nước xảy ra trên địa bàn xã.

Theo báo cáo, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 14/9, ông N.T.Tr. (63 tuổi, ngụ xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi) đi bộ từ nhà ra vuông tôm để đắp lỗ mọi theo bờ vuông (bờ vuông nuôi tôm của người dân bị cá, cua thông hang ra với sông lớn bên ngoài ).

Khi ra vuông tôm, ông Tr thấy lỗ mọi chảy từ vuông ra kênh Biện Gấm có đường kính khoảng 100cm, nên bà Trân (em của ông Tr.) nói ông Tr ngồi trên bờ không được xuống, để bà về nhà lấy bao ra và kiếm người phụ đắp mọi (mực nước từ vuông ra kênh Biện Gấm cao thấp khoảng 2m).

Sau đó, bà Trân chạy xe vào nhà lấy bao và bạt ra thì không thấy ông Tr. ở đó nữa, mà chỉ thấy những vật dụng trên bờ như: dụng cụ đào đất, dép, áo của ông Tr.

Ngay lập tức gia đinh đã huy động mọi người tìm kiếm và báo cáo đến UBND xã để được trợ giúp.

mat-tich.jpg
Điều động cần cuốc múc đất tìm kiếm nạn nhân

Sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã chỉ đạo các ngành xã, ấp và lực lượng công an, quân sự xã triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và cùng với người dân và người thân đi tìm kiếm.

Đến 8 giờ ngày 15/9, UBND xã đã điều động cần cuốc cùng với gia đình và nhân dân tiến hành đào lỗ mọi tại nơi gia đình nghi ngờ ông Tr bị lỗ mọi hút vào.

Bằng nhiều giải pháp thực hiện đào bới lỗ mọi nói trên đến 12 giờ 30 phút cùng ngày nhưng vẫn không tìm thấy .

HIện tại ngành chức năng và gia đình vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp khác để tiếp tục tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương tìm kiếm người đàn ông bị mất tích nghi do đuối nước