Khẩn trương tìm kiếm 3 người mất tích trên sông Mã

Thanh Phương| 09/01/2022 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương huy động thêm lực lượng để tổ chức tìm kiếm 3 người trong cùng một gia đình rơi xuống sông Mã trên địa bàn huyện miền núi Quan Hóa.

Sáng 9/1, thông tin từ UBND xã Phú Xuân (Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 người mất tích trên sông Mã.

Trước đó, vào khoảng 13h15 ngày 8/1, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin có 3 người bị đuối nước trên sông Mã, đoạn qua địa bàn bản Phé, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá.

Các nạn nhân được xác định là ông H.V. Q. (SN 1966) và vợ là H. T. H. (SN 1960) cùng cháu gái là H. T. T. (SN 2012; cả gia đình trú tại bản Phé, xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa) đi thuyền qua sông Mã đoạn qua bản Mỏ để lên chòi thì bất ngờ bị lật thuyền khiến 3 người mất tích.

timkiem.jpeg
Lực lượng cứu hộ xuyên đêm tìm kiếm các nạn nhân

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện CNCH nhanh chóng đến hiện trường triển khai tìm kiếm cứu nạn.

Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC đang triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp với Công an huyện Quan Hoá, chính quyền địa phương và lực lượng tại chỗ sử dụng xuồng cao su và thuyền của người dân để tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Thời tiết lạnh giá và đêm tối khiến công tác cứu nạn gặp không ít khó khăn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương tìm kiếm 3 người mất tích trên sông Mã