Khán giả ra rạp đón 'Người Nhện'

Minh Khang| 12/02/2022 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Huyền My, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp cùng nhiều người yêu điện ảnh đi xem "Spider-Man: No Way Home" nhân dịp rạp mở lại.

Chiều 12/2, nhà phát hành tổ chức buổi chiếu đặc biệt tại phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm sau chín tháng các rạp phim đóng cửa vì dịch. Sự kiện có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, Á hậu Huyền My, MC Phí Thùy Linh...

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp (giữa) tại buổi chiếu đặc biệt Spider-Man: No Way Home cho khán giả Hà Nội. Ảnh: Galaxy

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp (giữa) tại buổi chiếu đặc biệt "Spider-Man: No Way Home" cho khán giả Hà Nội.

Sau buổi chiếu, đa phần người xem hào hứng với nội dung phim và cho biết thấy vui khi được quay trở lại rạp. Minh Tiệp tự nhận là người hâm mộ nhiệt thành siêu anh hùng của nhà Marvel, đã theo dõi nhân vật từ năm 2002 đến nay. Anh nhận xét phần phim mới làtập hay nhất thương hiệu, có kịch bản lôi cuốn, kỹ xảo đẹp mắt.

Á hậu Huyền My nhận xét tác phẩm giàu cảm xúc nhờ tổng hợp nhiều chi tiết từ hai loạt phim cũ, do Andrew Garfield và Tobey Maguire đóng chính.

Á hậu Huyền My (áo trắng) cùng các khán giả Hà Nội xem Người Nhện 3. Ảnh: Galaxy

Á hậu Huyền My (áo trắng) đi xem "Người Nhện 3".

Phim ra rạp tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam cuối năm ngoái, từng tạo cơn sốt phòng vé. Tuy nhiên, đa phần khán giả Hà Nội chưa có dịp thưởng thức vì dịch. Hồi tháng 12/2021, nhiều bạn trẻ thậm chí đến các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Quảng Ninh để xem phim.

Khán giả tập trung tại rạp chiếu phim trên phố Tràng Thi chờ xem Spider-Man: No Way Home. Ảnh: Galaxy

Khán giả tập trung tại rạp chiếu phim trên phố Tràng Thi chờ xem "Spider-Man: No Way Home".

Từ khi rạp hoạt động lại hôm 10/2, tác phẩm tiếp tục thu hút đông đảo khán giả đến xem, dẫn đầu doanh thu phòng vé thủ đô trong ngày đầu mở lại. Trên các hệ thống đặt vé trực tuyến, tỷ lệ lấp đầy các buổi chiếu Spider-Man: No Way Homecao. Tối 11/2, một số khán giả tại một phòng chiếu trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy cho biết thất vọng vì đến nơi đã hết vé do chủ quan không đặt trước. Ngoài Người Nhện, nhiều tác phẩm khác như Chuyện ma gần nhà, Bẫy ngọt ngào... cũng ra rạp phục vụ khán giả.

Spider-Man: No Way Home (Tom Holland thủ vai) bắt đầu từ cột mốc sau phần hai (ra mắt năm 2019), khi Peter Parker bị ác nhân Mysterio tiết lộ danh tính là Người Nhện. Lập tức, cuộc sống của Peter lẫn người thân và bạn gái MJ (Zendaya đóng) bị đảo lộn vì những câu chuyện do truyền thông thêu dệt. Peter tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), nhờ ông dùng phép thuật để thay đổi thực tại, khiến mọi người quên chuyện mình là Spider-Man. Doctor Strange phá lệ để giúp cậu dù được cảnh báo đây là loại phép thuật nguy hiểm. Trong lúc thực hiện, Doctor Strange vô tình khai mở đa vũ trụ, kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt ác nhân.

Đạt Phan (ảnh: Galaxy)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khán giả ra rạp đón 'Người Nhện'