Thể thao

Khán giả được miễn phí vào sân xem Giải bóng đá U21 quốc gia năm 2023

Thanh Phương 18/09/2023 - 15:31

Vòng chung kết Giải bóng đá U21 quốc gia -Thanh Niên 2023 sẽ được chính thức diễn ra vào chiều nay tại Thanh Hóa. Thông tin từ lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa cho biết, khán giả sẽ được vào sân miễn phí theo dõi các trận bóng của giải.

Ban tổ chức thông tin, các trận đấu trong khuôn khổ các bảng A và B sẽ diễn ra trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa và sân bóng Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa). Bảng C sẽ diễn ra trên sân Vinh (Nghệ An).

santhanhhoa.jpg
Khán giả được vào sân miễn phí xem giải U21 quốc gia trên sân Thanh Hóa

Kết thúc vòng đấu bảng, toàn bộ các trận đấu ở các vòng tứ kết, bán kết, trận chung kết và lễ trao giải (vào ngày 1/10) sẽ diễn ra tại Thanh Hóa.

Được sự thống nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban Tổ chức giải, các trận đấu tại vòng chung kết Giải bóng đá U21 quốc gia năm 2023 sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả vào sân.

dongatn.jpg
Trận khai mạc diễn ra vào chiều 18/9

Giải bóng đá U21 quốc gia là giải bóng đá trẻ quốc gia chất lượng và hấp dẫn nhất trong năm. Việc miễn phí vào sân sẽ tạo điều kiện để khán giả, người hâm mộ theo dõi, cổ vũ, tiếp lửa cho các cầu thủ trẻ.

Ban tổ chức sẽ có sự phối hợp triển khai các phương án bảo đảm an ninh trật tự tại các trận đấu cũng như trong suốt thời gian diễn ra giải trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa và sân bóng Trường Đại học Hồng Đức.

adoancao.jpg
U21 Đông Á Thanh Hóa quyết tâm giành huy chương tại giải

Chiều 18/9, trận khai mạc giải sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà U21 Đông Á Thanh Hóa và U21 PVF-CAND trong khuôn khổ bảng A trên SVĐ tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, vào 14h30 trên sân bóng Trường Đại học Hồng Đức sẽ diễn ra màn chạm trán giữa U21 Viettel và U21 Tây Ninh.

Sân chơi U21 là giải đấu ruyền thống được xem là bệ phóng cho các tài năng trẻ bóng đá Việt Nam. Đây là lần thứ 27 giải đấu được diễn ra, 12 đội bóng sẽ bắt đầu bước vào cuộc chinh phục danh hiệu vô địch.

Trước khi ra quân, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa đã có buổi gặp mặt, động viên Ban huấn luyện và các cầu thủ đội U21 Đông Á Thanh Hóa. Dẫn dắt đội U21 Đông Á Thanh Hóa là HLV trưởng Svetislav Tanasijevic.

Chiến lược gia người Serbia là người vừa dẫn dắt đội U19 Đông Á Thanh Hóa giành chức vô địch Giải bóng đá U19 quốc gia năm 2023 vừa qua. Đội chủ nhà đã sẵn sàng chinh phục Giải U21 quốc gia 2023 với mục tiêu giành thành tích cao nhất. Năm 2022, đội U21 Đông Á Thanh Hóa đã lần đầu tiên giành hạng 3 tại giải đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khán giả được miễn phí vào sân xem Giải bóng đá U21 quốc gia năm 2023