Khám xét công ty xăng dầu lớn nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Mai Đỉnh| 21/10/2021 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 21/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và lực lượng một số cục nghiệp vụ Bộ Công an đã khám xét khẩn cấp Công ty TNHH Hà Lộc (tại địa chỉ số 1219, đường 30-4, TP Vũng Tàu).

Được biết, việc khám xét này nhằm điều tra về hành vi buôn lậu liên quan đến đường dây sản xuất, buôn lậu xăng giả quy mô đặc biệt lớn trong chuyên án 920G do Công an tỉnh Đồng Nai chủ trì, phối hợp lực lượng Bộ Công an. Ngoài ra, công an cũng tiến hành bắt giữ giám đốc Công ty TNHH Hà Lộc là Nguyễn Đức Chuyên để phục vụ công tác điều tra. 

Đây là doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu thuộc loại lớn nhất ở Bà Rịa – Vũng Tàu và khu vực phía Nam liên quan đến chuyên án buôn lậu, sản xuất xăng dầu quy mô đặc biệt lớn đã bị Công an Đồng Nai phối hợp điều tra.

3510e3dc-2c00-4b1a-91c4-e1edcd2dec4d-16347936488781516474591.jpeg
Lực lượng công an phong tỏa cảng Hà Lộc, TP Vũng Tàu

Cũng trong sáng nay, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và một số cục nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành phong tỏa bên ngoài, khám xét trụ sở Công ty TNHH Hà Lộc tại địa chỉ số 1219, đường 30/4, TP Vũng Tàu.

Công ty TNHH Hà Lộc được xem là một trong những doanh nghiệp có quy mô rất lớn ở Bà Rịa - Vũng Tàu với hàng chục cửa hàng xăng dầu, cảng biển. Doanh nghiệp này cũng nhập khẩu, phân phối xăng dầu đi nhiều tỉnh thành khác.

Liên quan đến chuyên án này, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố hơn 70 bị can về các tội danh theo quy định của Bộ Luật hình sự.

Bước đầu cơ quan Công an xác định, các đối tượng trong đường dây sản xuất, buôn lậu xăng giả đã đưa ra thị trường tiêu thụ hơn 200 triệu lít xăng dầu giả, xăng nhập lậu, thu lợi bất chính hàng nghìn tỷ đồng cùng nhiều tài sản có giá trị khác...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám xét công ty xăng dầu lớn nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu