Khám phá thư viện trường đại học lớn nhất Việt Nam

NGÔ CHUYÊN| 13/11/2020 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hơn 600.000 cuốn sách, 130.000 đầu sách điện tử, thư viện Tạ Quang Bửu của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội được biết đến với kho học liệu vô cùng phong phú phục vụ sinh viên, giảng viên học tập và nghiên cứu.

anh-4.png
Với kiểu thiết kế cổ kính pha lẫn hiện đại, nhiều du khách đến thăm quan thư viện ngỡ như lạc vào cung điện.

Với tổng diện tích 37.000 m2, thư viện Tạ Quang Bửu của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội có thể phục vụ đồng thời 2.000 sinh viên.

anh-7.png
Thư viện luôn mở cửa đón tiếp sinh viên với nguồn học liệu phong phú, thư viện Tạ Quang Bửu được nhiều bạn sinh viên ví như thế giới công nghệ thu nhỏ.

Với 600.000 cuốn sách, 130.000 đầu sách điện tử, sinh viên được truy cập miễn phí cơ sở dữ liệu từ các nguồn như Science Driect, Scopus…

anh10.png
Nhiều bạn sinh viên chia sẻ, mùa thi em thời gian em ở thư viện còn nhiều hơn ở phòng trọ. Mùa hè, thư viện là điểm đến lý tưởng cho sinh viên từ sáng sớm đến tận đêm khuya không kể thứ 7 hay chủ nhật.
ang-6.png
Để sinh viên có không gian học tại thư viện tốt, Trường ĐH Bách khoa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thu thập thêm các nguồn học liệu để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên, giảng viên.
ang-5.png
Thư viện Tạ Quang Bửu còn được chọn làm không gian để triển lãm hay các hội thảo khoa học của trường hay hội thảo quốc tế.
anh-8.png
Nơi đây không chỉ là nơi chứng kiến sự trưởng thành của nhiều thế hệ sinh viên của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.
anh-9.png
Năm 2018, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội vinh dự được chọn là địa điểm tổ chức kỳ thi Olympic Vật lý châu Á. Và thư viện Tạ Quang Bửu là một trong những nơi tổ chức các hoạt động của kỳ thi Olympic Vật lý châu Á năm 2018.
anh-1(2).jpg
Không chỉ thư viện có nguồn học liệu phong phú mà trường còn có rất nhiều cây cổ thụ, tạo không gian xanh cho sinh viên học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá thư viện trường đại học lớn nhất Việt Nam