Khai trương phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn

Minh Khang| 30/06/2022 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm đem lại không gian khám bệnh và chăm sóc sức khoẻ đáng tin cậy để bệnh nhân có thể trải nghiệm được các dịch vụ y tế chất lượng cao. Ngày 30/6/2022, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã mở thêm Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn, tại địa chỉ 245 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn được xây dựng và thiết kế với không gian 20 phòng khám đầy đủ các chuyên khoa như: Tim Mạch, Nội tiết, Thần kinh, Sản phụ, Nhi, Tiêu hóa… Ngoài chất lượng chuyên môn, phòng khám còn tập trung vào việc trải nghiệm của khách hàng, thể hiện qua việc ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành phòng khám thông minh (khám bệnh không giấy tờ, nhận diện khuôn mặt, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp quản lý hành trình bệnh, phát triển gói khám theo hướng cá nhân hóa); đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chất lượng chẩn đoán, phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn còn đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại gồm: máy X-quang kỹ thuật số, siêu âm màu 4D, máy soi cổ tử cung… hệ thống xét nghiệm sử dụng dòng máy mới nhất của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp chất lượng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15:189, hướng tới chuẩn vàng JCI. Hệ thống máy nội soi đầu tư theo công nghệ cao của Olympus có chức năng chẩn đoán ung thư sớm, thực hiện được các kỹ thuật như: nội soi dạ dày và nội soi đại trực tràng…

Các quy trình của phòng khám tích hợp với quy trình của BV Hoàn Mỹ Sài Gòn cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hỗ trợ đa ngôn ngữ. Khi người bệnh gặp các vấn đề xử lý cấp cứu, nhập viện hay thực hiện các kỹ thuật cao, chuyên sâu đều được xử trí giúp khách hàng được điều trị hiệu quả và nhanh chóng.

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn giúp nâng tầm chất lượng cao trong khám chữa bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Đồng thời, sự liên kết chặt chẽ với bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn trong chẩn đoán, điều trị kỹ thuật cao thể hiện cam kết về sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp người bệnh an tâm, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành đối tác quản lý, chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình khách hàng.

Sự ra đời của Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn đã cung cấp địa chỉ khám bệnh chất lượng cao cho cư dân tại TP.Hồ Chí Minh. Mỗi trải nghiệm của khách hàng tại phòng khám sẽ là niềm vui cũng như là động lực để đội ngũ bác sĩ cố gắng hơn nữa nhằm mang đến dịch vụ y tế hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn