Khai trương Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam

Văn Khoa| 03/12/2015 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 28/11, Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 173A/7 QL1A, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán ô tô, Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam ra đời là sự đánh dấu quá trình nỗ lực cũng như phát triển lớn mạnh hơn của doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam tiền thân là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ôtô Đại Đô Thành, chuyên cung cấp các loại xe du lịch, thương mại, xe chuyên dùng các nhãn hiệu được nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp trong nước nguyên chiếc.

Khai trương Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Thanh Hoàng, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam cho biết: “Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán ô tô, Công ty đã luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất, đặt niềm tin và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Sự ra đời của Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam là sự đánh dấu quá trình nỗ lực của mọi thành viên trong Công ty để hướng tới sự phát triển lớn mạnh, toàn diện, bền vững, lâu dài hơn; là nơi khách hàng, đối tác hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi hợp tác với chúng tôi”.

Lãnh đạo Công ty cũng mong muốn được góp phần tích cực vào việc phát triển thương hiệu ô tô tại thị trường Việt Nam, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Khai trương Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hoàng đã ký kết hợp đồng đại lý phân phối độc quyền các dòng xe đầu kéo, xe tải thuộc hãng xe MAN của Cộng hòa Liên bang Đức tại miền Nam Việt Nam. Ông Sử Thành Hải, đại diện Tập đoàn MAN thực hiện việc ký kết.

Khai trương Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam

Tập đoàn MAN là nhà sản xuất xe tải và xe buýt số một châu Âu, với lịch sử lâu trên 100 năm thành lập. Dòng xe tải MAN được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, là dòng sản phẩm công nghệ số 1 thế giới với chất lượng vượt trội, nội, ngoại thất sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện nghi tiên tiến. Xe tải MAN nổi tiếng với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, có độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động ổn định.

Khai trương Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam

Được biết, Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam đã ký liên kết với nhiều ngân hàng lớn như: Sacombank, Techcombank, BIDV, VIB, ACB, MHB… sẵn sàng cung cấp dịch vụ mua bán xe trả chậm với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhanh, gọn, hỗ trợ khách hàng lên đến 80% giá trị xe với lãi suất ưu đãi, không thế chấp (chi tiết xem tại địa chỉ: www.otomiennam.com, www.xetainhapkhau.com).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Công ty Cổ phần Ôtô miền Nam