Khai trương căn hộ mẫu tòa căn hộ hạng sang R6 - Vinhomes royal City

Cẩm Quyên| 08/05/2015 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/5/2015, tòa căn hộ hạng sang R6 - Vinhomes Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ ra mắt nhà mẫu nhằm cung cấp hình dung chính xác về không gian sống đẳng cấp bên trong mỗi căn hộ.

Lễ khai trương nhà mẫu do Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 - đại diện chủ đầu tư – phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức.

Tòa R6 – Vinhomes Royal City gồm các căn hộ hang sang được thiết kế tinh tế, đẳng cấp, mặt tiền hướng Đông Nam với tầm nhìn ra đường Nguyễn Trãi; mặt sau hướng vào quảng trường ”châu Âu” và toàn cảnh khu đô thị Royal City.

Khai trương căn hộ mẫu tòa căn hộ hạng sang R6 - Vinhomes royal City

Là tòa duy nhất sở hữu giếng trời thông tầng được phủ xanh tại Khu đô thị, các căn hộ tại R6 - Vinhomes Royal City sở hữu môi trường và tầm nhìn thông thoáng trong  các phòng. Hệ thống căn hộ tại R6 có cũng có diện tích linh hoạt nhất khu đô thị: từ 55m2 đến 154,5m2, tương đương 1 đến 4 phòng ngủ, phù hợp với các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đặc biệt, không gian sống bên trong mỗi căn hộ đều được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng với nội thất liền tường cao cấp như: sàn gỗ, hệ thống đèn, điện, các thiết bị vệ sinh…. Hệ thống cửa và kính được thiết kế cách âm và chống ồn rất tốt, đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư cho mỗi gia đình, mang lại cho cư dân một không gian và tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội.

Tham dự buổi giới thiệu căn hộ mẫu R6 – Vinhomes Royal City ngày 10/5, khách hàng cũng sẽ được tham quan những phong cách trang trí nội thất khác nhau, từ tân cổ điển đến hiện đại để tham khảo cho chính tổ ấm tương lai của mình.

Bên cạnh giếng trời độc đáo, vừa đảm bảo đối lưu không khí tối đa, vừa tạo không gian xanh thư giãn tuyệt vời, sở hữu căn hộ R6 – Vinhomes Royal City cư dân còn có lối đi riêng biệt xuống thẳng hầm gửi xe và trung tâm thương mại, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn hoà nhịp được cuộc sống sôi động, nhộn nhịp của Thành phố Hoàng gia. Đây là những lợi thế chỉ có tại toà R6 Vinhomes Royal City.

Khách hàng liên hệ Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA để nhận Thư mời tham dự Lễ khai trương căn hộ mẫu R6 - Vinhomes Royal City – diễn ra vào 9h00 sáng Chủ nhật, ngày 10/5/2015 và có cơ hội sở hữu căn hộ Hoàng gia tại đây với chính sách bán hàng đặc biệt:

- Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% sẽ được sở hữu căn hộ, 70% còn lại sẽ được vay ngân hàng với lãi suất bằng 0% trong thời gian từ 12 - 18 tháng;

- Miễn phí thanh toán trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất;

- Nếu khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay, chủ đầu tư sẽ đại diện khách hàng đứng ra cho thuê lại căn hộ với thu nhập lên đến 800 triệu đồng/căn hộ trong 24 tháng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: Tầng 1, R2 – Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0917.48.2255

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương căn hộ mẫu tòa căn hộ hạng sang R6 - Vinhomes royal City