Khai Sơn Hill: Biệt thự "All - in - One" làm dậy sóng thị trường BĐS thượng lưu

Hạnh| 30/12/2020 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu tiềm lực mạnh về tài chính, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn bất động sản vượt trội về vị trí, thiết kế, đề cao sự riêng tư và tính độc bản nhằm khẳng định vị thế xứng tầm.

Với giới siêu giàu, nơi ở của họ không đơn giản chỉ là một dinh thự xa hoa, thời thượng mà còn là nơi sở hữu những tiêu chuẩn sống dẫn đầu xu hướng, giúp nâng tầm nghệ thuật sống. Và mô hình biệt thự “all in one” là lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu về không gian sống lý tưởng của giới thượng lưu.

anh-1(1).jpg
Không gian sống đề cao sự riêng tư, độc bản là xu hướng trong lựa chọn BĐS của giới siêu giàu

Xu hướng lựa chọn BĐS của giới siêu giàu – Đâu là chuẩn mực cao nhất của sự xa xỉ?

Vài năm trở lại đây, giới siêu giàu trong nước luôn bắt kịp xu thế chung của các tỷ phú thế giới trong việc lựa chọn không gian sống hoàn toàn biệt lập, nơi có thiên nhiên trong lành, đảm bảo được tính riêng tư độc quyền. Đặc biệt là khi số lượng người siêu giàu Việt Nam đã lọt top 2 trên toàn khu vực châu Á với sự tăng trưởng đến 64% (theo báo cáo vừa công bố tháng 03/2020 vừa qua về sự giàu có của hãng tư vấn Knight Frank) thì các cá nhân thành đạt sẽ đặt tầm ngắm đến việc sở hữu các bất động sản phiên bản giới hạn, đảm bảo được tính riêng tư và có thiết kế độc bản vượt trội.

Sự riêng tư, an toàn và sự cân bằng thân – tâm – trí là tài sản lớn nhất đối với tầng lớp có địa vị cao trong xã hội. Theo đó, từ khóa ‘biệt thự all in one” đã dẫn dắt thị trường bất động sản siêu sang và trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới thượng lưu Việt.

Những biệt thự đắt giá của giới thượng lưu không chỉ được đánh giá bằng số phòng ngủ, mà là diện tích sân vườn có đủ rộng, hầm để ô tô có đủ đẹp và tiện ích đảm bảo được sự riêng tư. Theo đó, thiết kế kiến trúc và tính độc bản là hai yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn bất động sản của giới siêu giàu, nhằm đem lại giá trị xứng tầm thanh thế, thể hiện sự tôn quý cúa chủ nhân.

anh-2(1).jpg
Từ khóa biệt thự “all in one” làm dậy sóng thị trường BĐS thượng lưu

Khai sơn Hill – Biệt thự hạng sang phiên bản giới hạn dành riêng cho giới siêu giàu

Ghi điểm thành công với dòng sản phẩm biệt thự song lập, chủ đầu tư Khai Sơn Hill tiếp tục thể hiện tầm nhìn vượt trội khi cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự đơn lập, sở hữu vị trí độc tôn khi chỉ cách phố Cổ 2km.

Thấu hiểu mong muốn của những chủ nhân siêu giàu khi muốn sở hữu một bất động sản xứng tầm, riêng tư nhưng vẫn gần trung tâm. Khai Sơn Hill mang đến dòng sản phẩm biệt thự đơn lập với giá trị độc bản hiếm có nhờ hội tụ những yếu tố đỉnh cao: Vị trí đắc địa; thiết kế riêng tư và số lượng giới hạn. Đặc biệt, đường đi bộ nội khu được thiết kế hình cây thông, theo đó, các căn biệt thự đều hướng mặt ra mặt đường nhánh, thay vì trục đường chính, đảm bảo sự riêng tư cho từng căn hộ.

Với thiết kế giới hạn dành riêng cho giới tinh hoa, Khai Sơn Hill được biết đến là những ngôi biệt thự trên đồi xa hoa, lộng lẫy nằm hiên ngang tại vị trí đắc địa quận Long Biên, cách phố Cổ chỉ 10 phút chạy xe. Trong bán kính chỉ 2km từ phố Cổ, khách hàng khó thể nào tìm kiếm một sản phẩm biệt thự đơn lập thứ 2 như Khai Sơn Hill – Siêu phẩm BĐS hạng sang sở hữu vị trí độc tôn tạo nên một sản phẩm biệt thự đơn lập độc bản tại thị trường phía Đông Bắc Thủ đô.

Mang tới phong cách sống “all in one” đẳng cấp, biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill vượt qua mọi giới hạn thông thường, khẳng định tầm cỡ khác biệt và đẳng cấp bằng thiết kế độc bản khi mỗi biệt thự sở hữu một bể bơi riêng biệt. Khai Sơn Hill còn khẳng định giá trị vượt trội khi các căn biệt thự có diện tích tới hơn 400 m2. Với không gian lớn hơn rất nhiều các sản phẩm cùng phân khúc, đây chắc chắc là điều kiện không thể lý tưởng hơn để các kiến trúc sư tạo nên một tác phẩm thiết kế giàu mĩ cảm và đẳng cấp.

anh-3.jpg
Khai Sơn Hill thể hiện đẳng cấp khác biệt khi thiết kế mỗi biệt thự sở hữu một bể bơi riêng biệt

Khai Sơn Hill là dự án đầu tiên và duy nhất tại nội đô Hà Nội tới thời điểm này được thiết kế tọa lạc trên đồi cao 3,8m. Với thiết kế độc đáo này, chủ nhân có thể biến các tầng hầm tại biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill trở thành nơi cất giữ và trưng bày những siêu xe yêu thích. Đặc biệt, với diện tích tầng hầm lên tới 163m2, gia chủ có thể để được từ 3 – 4 siêu xe hạng sang.

Biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 30 tỷ đồng/căn. Chủ đầu tư cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng trong dịp cuối năm. Cụ thể, khách hàng đặt cọc thành công được chiết khấu 12% khi thanh toán 95%; chiết khấu 1% khi mua sản phẩm thứ 2 mang tên Khai Sơn Hill và miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý.

Xứng tầm với không gian sống hoàn mỹ, thiết kế độc bản của các căn biệt thự được đo ni đóng giày dành riêng cho những chủ nhân thành đạt, Khai Sơn Hill là sản phẩm thực sự hấp dẫn, thu hút “giới mộ điệu” của thị trường bất động sản, là nơi ước đến, chốn mong về mà bất kì ai cũng ước ao được sở hữu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai Sơn Hill: Biệt thự "All - in - One" làm dậy sóng thị trường BĐS thượng lưu