Bảo vệ người tiêu dùng

Khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024

Hoàng Hà 29/08/2024 - 22:36

Chiều 29/8, Lễ khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

Hội chợ OCOP là hoạt động được tổ chức thường xuyên. Hội chợ lần này được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, không chỉ là cơ hội kết nối thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy xúc tiến thương mại, mà còn là địa chỉ mua sắm tin cậy, điểm đến hấp dẫn du khách, đáp ứng nhu cầu của người dân trong kỳ nghỉ lễ.

hoicho.jpg
Các đại biểu tham quan gian hàng của huyện Hải Hà

Hội chợ lần này có 257 gian hàng của 200 doanh nghiệp, HTX thuộc 43 tỉnh thành trên cả nước tham gia, được chia thành 4 khu vực trưng bày, quảng bá sản phẩm.

Khu vực 1 sẽ bố trí 13 khu gian hàng của 13 huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh để trưng bày sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh, giới thiệu nét văn hóa địa phương đến du khách tham quan.

Khu vực 2 bố trí trên 150 gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, OCOP đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh, thành phố, các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước; doanh nghiệp các địa phương quốc tế có quan hệ hợp tác với Quảng Ninh như Hủa Phăn, Luông Pha Băng, Xay Nhạ Bu Ly (Lào); Quảng Tây và Vân Nam (Trung Quốc); Cộng hòa Hồi giáo Pakistan...

hoicho4.jpg
Quảng bá, bán hàng trực tuyến thông qua nền tảng Tiktok Shop tại Hội chợ

Khu vực 3 bố trí 7 gian hàng trưng bày tuyên truyền bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; khu gian hàng quảng bá hoạt động thương mại điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt… để tuyên truyền rộng rãi đến người dân, du khách khi đến mua sắm.

Khu vực 4 là sân khấu khai mạc hội chợ và chào mừng Quốc khánh 2/9, trình chiếu hình ảnh danh thắng du lịch tỉnh Quảng Ninh.

hoicho2.png
Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 là cơ hội để kết nối, giới thiệu, quảng bá và đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP của Quảng Ninh nói riêng và các tỉnh khu vực Đông Bắc nói chung

Điểm nhấn của Hội chợ kỳ này là các sản phẩm OCOP Quảng Ninh không chỉ được bán trực tiếp tại Hội chợ mà được quảng bá, bán hàng trực tuyến thông qua nền tảng TikTok Shop.

Tại Hội chợ, DST GROUP – đối tác chính thức của TikTok Shop tại Việt Nam, sẽ giới thiệu một loạt các giải pháp bán hàng hiệu quả, được thiết kế đặc biệt cho nền tảng TikTok: Miễn phí khởi tạo gian hàng trên TikTok, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng trực tuyến; Xây dựng kênh bán hàng chuyên nghiệp với nội dung thu hút, đảm bảo sự khác biệt và hiệu quả trong tiếp cận khách hàng; Đào tạo Livestream miễn phí và hỗ trợ set-up phiên Live hiệu quả, giúp tối ưu hóa kết quả bán hàng; Booking KOL - KOC review sản phẩm, tạo dấu ấn mạnh mẽ và gia tăng niềm tin của khách hàng; Quảng cáo tăng doanh số thần tốc, tối ưu chi phí và nâng cao lợi nhuận một cách vượt trội….

Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh sẽ diễn ra từ ngày 29/8 đến hết ngày 03/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024