Khai mạc giải bóng đá Báo chí miền Trung năm lần thứ VIII

Thành Phan| 04/06/2022 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 4/6, tại Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Báo chí miền Trung năm lần thứ VIII – năm 2022.

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đào Xuân Yên, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh Thanh Hoá; ông Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; Hội Nhà báo Tỉnh Thanh Hóa; các cơ quan báo chí trung ương, địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, cùng đại diện lãnh đạo các đội bóng.

Giải bóng đá Báo chí miền Trung năm lần thứ VIII – năm 2022 là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), là sân chơi bổ ích, thiết thực, để những người làm báo khu vực miền Trung được giao lưu, thi đấu, thắt chặt tình đoàn kết, qua đó tiếp tục thực hiện tốt công tác chuyên môn.

Mùa giải năm nay có gần 300 VĐV, HLV của 6 đội bóng đến từ các tỉnh miền Trung. Thành viên các đội bóng tham gia giải các phóng viên, biên tập viên đang công tác trong các cơ quan báo chí tại khu vực miền Trung. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Hai đội xếp nhất hai bảng lọt vào trận chung kết tranh chức vô địch, hai đội xếp nhì bảng tranh hạng 3.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm các đội: FC Báo chí Hà Tĩnh, Huế RFC và đội chủ nhà FC Báo chí Thanh Hóa. Bảng B gồm các đội Liên quân báo chí Nghệ An, JFC Quảng Bình và JFC Đà Nẵng.

Giải đấu được diễn ra trong 2 ngày, các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT, được điều hành bởi lực lượng trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Cũng trong buổi khai mạc, Ban tổ chức giải đã trao tặng 15 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi khai mạc và thi đầu sáng nay:

anh-1-kem-tin-khai-mac-giai-bong-da-bao-chi-mien-trung-nam-lan-thu-viii.jpg
anh-2-kem-tin-khai-mac-giai-bong-da-bao-chi-mien-trung-nam-lan-thu-viii.jpg
anh-3-kem-tin-khai-mac-giai-bong-da-bao-chi-mien-trung-nam-lan-thu-viii.jpg
anh-4-kem-tin-khai-mac-giai-bong-da-bao-chi-mien-trung-nam-lan-thu-viii.jpg
anh-5-kem-tin-khai-mac-giai-bong-da-bao-chi-mien-trung-nam-lan-thu-viii-2-.jpg
anh-6-kem-tin-khai-mac-giai-bong-da-bao-chi-mien-trung-nam-lan-thu-viii-1-.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc giải bóng đá Báo chí miền Trung năm lần thứ VIII