Khách sạn Việt Nam trong top khách sạn có bữa sáng ngon nhất thế giới

Thục Anh (TH)| 29/01/2022 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa đạt vị trí thứ tư trong 10 khách sạn phục vụ bữa sáng ngon nhất khu vực châu Á và châu Đại dương, đứng thứ 11 trên toàn cầu.

Bảng xếp hạng khách sạn phục vụ bữa sáng ngon nhất thế giới do TripAdvisor kết hợp cùng Morning.co.uk công bố dựa trên những đánh giá của du khách khắp nơi trên thế giới. Với 2.625 đánh giá, bình chọn, bữa sáng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đứng thứ tư tại khu vực châu Á và châu Đại Dương, đứng thứ 11 trong danh sách bình chọn toàn cầu.

Đứng thứ nhất trong khu vực là Traders Hotel tại Kuala Lumpur, Malaysia (4.237 đánh giá); tiếp theo là Chatrium Hotel Riverside tại Bangkok, Thái Lan (4.086 đánh giá) và Pan Pacific tại Singapore (3.453 đánh giá).

Theo Mornings.co.uk, một thứ có thể kéo bạn ra khỏi chiếc giường hoàn hảo của khách sạn trước khi bạn hoàn toàn tỉnh táo: một bữa sáng hoàn hảo của khách sạn.

3610_1937258_d29f144fc1458e3ce055432c807669aa.jpg
Những khách sạn có bữa sáng ngon nhất tại châu Á và châu Đại dương.

Không ai nói về điều đó, nhưng bữa sáng ở khách sạn hạng nhất có thể là phần tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của bạn. Mornings.co.uk cho rằng, những yếu tố khác trong chuyến đi như bờ biển, bảo tàng, ẩm thực địa phương,… là những điều đã được đánh giá nhiều. Vì vậy, Mornings.co.uk đã thực hiện khảo sát để xác định các bữa sáng tại khách sạn quốc tế mà khách du lịch đánh giá sau chuyến đi.

Trong bảng xếp hạng toàn cầu, khách sạn Park Plaza Westminster Bridge London, Anh đứng thứ nhất với 5.363 đánh giá.

Dù được đặt tại địa điểm là “một trong những tòa nhà xấu nhất ở Vương quốc Anh”, Park Plaza vẫn chứng minh được sự hấp dẫn của mình kể từ khi mở cửa vào năm 2011. Một du khách kể lại ấn tượng về bữa sáng của khách sạn này rằng, “Bữa sáng tuyệt vời với rất nhiều sự lựa chọn”, “đồ ăn đa dạng ngay cả với đứa trẻ 10 tuổi kén ăn của tôi”.

Điều này cho thấy, những yếu tố phục vụ đôi khi tưởng không quan trọng như bữa sáng tại khách sạn cũng có thể trở thành ưu thế để hút du khách, đặc biệt với những du khách mê ẩm thực. Nâng cấp phục vụ bữa sáng cũng là một yếu tố cần được các khách sạn, điểm lưu trú chú trọng để nâng cao tính cạnh tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách sạn Việt Nam trong top khách sạn có bữa sáng ngon nhất thế giới