Khả Ngân nhiều ngày sốt, ho ra máu và chỉ còn nặng 42kg

Minh Anh| 27/07/2021 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân đang có mặt ở Hà Nội để đóng một bộ phim của VTV. Nữ diễn viên khiến khán giả lo lắng khi liên tục sốt, ho ra máu truyền nước tận 10 ngày và để lộ cánh tay gầy rộc chằng chịt kim tiêm. Hiện tại, cô chỉ nặng 42kg khiến người hâm mộ cảm thấy rất lo lắng.

Khả Ngân đang có mặt ở Hà Nội để đóng một bộ phim của VTV. Nữ diễn viên đã tới Hà Nội từ đầu tháng 3 và sẽ quay phim tại đây trong vòng nửa năm.

kha.jpeg
Khả Ngân sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới do đạo diễn Bùi Tiến Huy đảm nhận.

Theo lời của quản lý, Khả Ngân sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới do đạo diễn Bùi Tiến Huy đảm nhận. Nhưng mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải một số hình ảnh khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Cô chia sẻ hình ảnh phải truyền nước tận 10 ngày liền và để lộ cánh tay gầy rộc chằng chịt kim tiêm. Ngày 27/7, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời tiết lộ: "Now, i only have 42kg" (Bây giờ tôi chỉ còn 42 kg).

kha3.png
Tuy nhiên cô khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh phải truyền nước tận 10 ngày liền và để lộ cánh tay gầy rộc chằng chịt kim tiêm.

Không chỉ vậy, Khả Ngân cũng chia sẻ hình ảnh ho ra máu và cho biết: "Cảm giác ho xong nhổ ra toàn là máu".

Đông đảo fan đang rất lo lắng cho Khả Ngân, khuyên cô nên chú ý hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

kha2.jpg
Không chỉ vậy, Khả Ngân cũng chia sẻ hình ảnh ho ra máu và cho biết: "Cảm giác ho xong nhổ ra toàn là máu".

Sau khi liên lạc với phía Khả Ngân để hỏi thăm tình hình. Đại diện của nữ diễn viên cho biết: "Hiện tại Khả Ngân đã hết sốt nhưng cần ở lại bệnh viện theo dõi thêm. Khả Ngân cũng đang đóng phim nên cần vào viện chăm sóc để có thể mau chóng ổn định sức khoẻ".

Nhắc đến Khả Ngân, khán giả lập tức nhớ đến danh xưng "hot girl boxing". Năm 2012, Khả Ngân bỗng nhiên được cư dân mạng chú ý chỉ sau những loạt ảnh trong trang phục boxing ở phòng tập.

kha4.jpg
Đông đảo fan đang rất lo lắng cho Khả Ngân, khuyên cô nên chú ý hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng cô gái đến từ TP.HCM may mắn khi chưa tham gia hoạt động nghệ thuật đã trở thành…sao. Năm đó, Khả Ngân mới 17 tuổi.

Nhưng cũng từ đây, Khả Ngân dần trượt dốc về hình ảnh với scandal dồn dập. Cô mải mê làm mẫu, tham gia đóng phim. Kết quả, hot girl Sài thành bỏ học giữa chừng khi chưa tốt nghiệp lớp 12.

kha6.jpg
Khả Ngân từ những vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 thừa nhận: “Tôi đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, tôi không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực. Quả thật, dù đã cố gắng hết sức nhưng tôi vẫn bị tuột lại dần đến cho đến khi không xoay xở được nữa”, cô nói. Hot girl Sài thành kể cô cảm thấy tiếc khi không thể tốt nghiệp cấp ba.

Năm 2013, hình ảnh Khả Ngân hôn đồng giới bị phát tán khiến cô gặp sóng gió truyền thông. Không lâu sau, nữ diễn viên gần như phải rút khỏi showbiz vì ồn ào ảnh tình cảm với thầy giáo tuổi U40.

kha5.jpg
Có rất nhiều scandal xung quanh và cô đã phải lên tiếng đính chính.

17 tuổi, Khả Ngân xuất hiện trên sóng truyền hình HTV và giải thích về những bê bối liên quan đến mình. Cô khẳng định chuyện tình cảm đều là tin đồn không đúng sự thật.

Khả Ngân tìm cơ hội phát triển sự nghiệp ở showbiz khi tham gia một số tác phẩm điện ảnh. Tuy nhiên, diễn xuất của cô luôn bị đặt nghi vấn.

kha7.jpg
Thoát mác hot girl trong lòng dư luận.

Những năm qua, Khả Ngân từ một cái tên lạ lẫm với khán giả yêu phim ảnh và đã thoát khỏi mác "hot girl đóng phim" để trở thành một trong những cái tên được săn đón của điện ảnh Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khả Ngân nhiều ngày sốt, ho ra máu và chỉ còn nặng 42kg