Kết quả vòng 28 Premier League: Các đại gia chiến thắng sít sao

Mạnh Nguyễn| 05/03/2015 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở lượt trận 28 của Premier League, các tên tuổi lớn của giải như Chelsea, Man City, Arsenal, M.U đều đã kiếm được cho mình ba điểm trọn vẹn.

Đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng là Chelsea đã có một trận đấu vất vả trước West Ham và chỉ có được một bàn thắng duy nhất nhờ công cả Eden Hazard. Dù vậy cũng đủ để HLV Mourinho, người vốn chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng hài lòng.

Cũng vất vả như Chelsea, Manchester United phải hành quân đến làm khách trên sân của Newcastle. Quỷ đỏ đã phải chật vật trong việc kiếm điểm trên sân St James' Park. Những tưởng M.U sẽ bị Chích chòe cầm chân thì đến phút 89, do sai lầm của thủ môn Tim Kurl, Ashley Young mới tận dụng được cơ hội ghi bàn thắng duy nhất, giúp M.U ra về với ba điểm trong tay.

Kết quả vòng 28 Premier League: Các đại gia chiến thắng sít sao

Bàn thắng duy nhất của Ashley Young giúp M.U có được ba điểm trọn vẹn

Arsenal ở vòng đấu này chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký là QPR. Trước một Pháo thủ đang trong thời điểm thăng hoa, QPR cũng đã nỗ lực giữ được sạch lưới trong hiệp 1. Sang hiệp hai, chỉ trong 5 phút (64, 69) Giroud và Sanchez đã mang về cho Arsenal hai bàn thắng. Chiến thắng sẽ trọn vẹn hơn nếu pháo thủ không bị Charlie Austin ghi bàn thắng danh dự cho QPR ở phút 82.

Kết quả vòng 28 Premier League: Các đại gia chiến thắng sít sao

Sanchez góp phần mang lại chiến thắng 2-1 cho Arsenal trước QPR

Liverpool cũng gặp thuận lợi ở vòng đấu này khi đối thủ của The Kop là đội bóng đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng Burnley.  Không khó để "Lữ đoàn Đỏ" có được ba điểm bằng chiến thắng với tỉ số 2-0. Henderson và Sturridge là những cầu thủ lập công trong trận cầu này ở phút 29 và 51.

Kết quả vòng 28 Premier League: Các đại gia chiến thắng sít sao

Liverpool thắng nhẹ nhàng Burnley với tỉ số 2-0

ĐKVĐ Man City cũng trút bớt nỗi buồn thua cuộc bằng trận thắng Leicester City trên sân nhà Etihad. Với đội hình mạnh nhất, Man xanh đã triển khai lối chơi tấn công phủ đầu và cuối cùng cũng có được chiến thắng 2-0 nhờ công của David Silva và James Milner.

Sau 28 vòng đấu, bốn đội bóng đang chiếm vị trí trên top 4 lần lượt là Chelsea (63 điểm); Man City (58 điểm); Arsenal (54 điểm) và Manchester United (53 điểm).

Kết quả các trận đấu tại vòng 28 Premier League

Liverpool – Burnley 2-0

West  Ham – Chelsea 0-1

QPR – Arsenal 1-2

Tottenham – Swansea 3-2

Stoke City – Everton 2-0

Newcastle  - Man United  0-1

Man City – Leisester City 2-0

Southampton- Crystal Palace 1-0

Hull City – Sunderland 1-1

Astin Villa- West Brom 2-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 28 Premier League: Các đại gia chiến thắng sít sao