Kết quả vòng 25 NHA: Chelsea và Man City cùng bỏ túi ba điểm

Lan Trần| 12/02/2015 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai ứng viên của chức vô địch Premier League mùa này đã cùng có kết quả chiến thắng ở vòng 25 Premier League rạng sáng nay.

Đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng Chelsea đón tiếp đối thủ Everton trên sân nhà Stamford Bridge với sự thiếu vắng tiền vệ Cesc Fabregas do bị chấn thương và trung phong Diego Costa bi treo giò.

Sự thiếu vắng một vài trụ cột khiến Chelsea thi đấu kém hiệu quả dù vẫn lấn lướt so với Everton. Tuy nhiên mọi mũi nhọn trên hàng công như Eden Hazard hay Loic Remy đều không thắng nổi thủ thành Tim Howard.

Con số thống kê cho thấy Chelsea đã có tới 21 cú sút về phía cầu môn của thủ thành kỳ cựu này nhưng bóng vẫn không vào lưới.

Kết quả vòng 25 NHA: Chelsea và Man City cùng bỏ túi ba điểm

William ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành thắng lợi trước Everton

Tưởng chừng Chelsea phải chấp nhận chia điểm thì bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 88, Everton chỉ còn lại 10 người trên sân do Gareth Barry nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Và chỉ một phút sau đó, William có cú volley ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Chelsea giữ lại được ba điểm trên sân nhà.

Kình địch của Chelsea là Man City cũng đã có được chiến thắng trước Stoke City sau 7 trận liên tiếp chỉ có hòa và thua. Ở lượt đi, Man xanh đã để thua Stoke City và đây là cơ hội để Citizens báo thù.

Phút thứ 34, tiền đạo Sergio Aguero đã mang về cho Man xanh bàn thắng mở tỉ số bằng một cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Begovic.

Kết quả vòng 25 NHA: Chelsea và Man City cùng bỏ túi ba điểm

Samir Nasri ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City

Tuy nhiên khi các CĐV của Man xanh chưa kịp vui mừng thì 5 phút sau, Sếu vườn Peter Crouch bằng cú đánh đầu sở trường đã san bằng tỉ số 1-1.

Sang hiệp hai được 10 phút, James Milner đánh đầu mang về cho Man xanh bàn thắng thứ hai. Sau đó, lần lượt  Aguero và Samir Nasri ghi bàn ở phút thứ 70 và 76 của trận đấu, giúp Man City có được chiến thắng đậm 4-1 trước Stoke City.

Như vậy cả Chelsea và Man City đều được cộng điểm ở vòng đấu 25 này và khoảng cách giữa hai đội vẫn là 7 điểm. Khoảng cách này không hề nhỏ đối với Man City trong cuộc đua về đích, khi mà Premier League chỉ còn 13 vòng đấu phía trước.

Kết quả các căp đấu ở vòng 25 Premier League:

West Brom – Swansea 2-0

Crystal Palace – Newcastle 1-1

Southampton – West Ham 0-0

Man United – Burnley 3-1

Chelsea – Everton 1-0

Stoke City- Man City 1-4

Liverpool –Tottenham 3-2

Sunderland – QPR 0-2

Arsenal- Leicester City 2-1

Hull City – Aston Villa 2-0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 25 NHA: Chelsea và Man City cùng bỏ túi ba điểm