Kết quả vòng 18 Premier League: M.U vẫn là vua của Boxing day

Lan Trần| 27/12/2014 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả ba đội bóng ở top ba của BXH Premier League là Chelsea, Man City và Man Utd đều có được chiến thắng ở vòng 18 NHA đêm qua.

Trận đấu sớm nhất ở vòng 18 là cuộc đối đầu giữa Chelsea và West Ham. Sức mạnh của The Blues giúp đội chủ nhà chơi lấn lướt trước đối thủ đang đứng ở vị trí thứ 5 BXH. Và hai bàn thắng đã được ghi cho Chelsea nhờ công của John Terry và Diego Costa. Chelsea đã bảo vệ được vị trí nhất BXH với tổng điểm là 45 sau trận thắng này.

Kết quả vòng 18 Premier League: M.U vẫn là vua của Boxing day

M.U giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle

Manchester United một lần nữa chứng tỏ mình là vua của “Boxing day” khi giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle.

Trước đối thủ có phong độ thất thường như Newcastle, M.U xuất phát với bộ tứ trên hàng công Rooney, Van Persie, Falcao, Mata và sự thiếu vắng Di Maria do chấn thương trở lại.

Chơi áp đảo, M.U có bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 23 của trận đấu do pha lập công của đội trưởng Rooney. Và chỉ hơn 10 phút sau, từ một đường chọc khe của Mata, Rooney lâp cú đúp nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 0 cho M.U.

Bước sang hiệp 2, phút thứ 52, cũng từ một đường chuyền bóng bổng của Rooney, Van Persie đánh đầu nâng tỷ số lên 3 - 0 cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên ở phút 86, Newcastle có được một bàn thắng danh dự do Cisse  sút phạt penalty thành công.

Có được trọn vẹn 3 điểm, M.U đang dắt lưng số điểm là 35 sau 18 vòng đấu, tuy nhiên, chấn thương của Di Maria khiến chiến thắng của Quỷ Đỏ không trọn vẹn.

Kết quả vòng 18 Premier League: M.U vẫn là vua của Boxing day

Man City tiếp tục bám đuổi Chelsea sau trận thắng West Brom 3-1

Đội bóng thứ hai bảng xếp hạng là Man City cũng đã giành chiến thắng trước West Brom.

Ngay ở phút thứ 8 sau tiếng còi khai cuộc, Man xanh đã có bàn thắng từ pha lập công của Fernando. Và chỉ 5 phút sau, do pha phạm lỗi của Lescott với Silva trong vòng cấm, Man City được hưởng quả phạt đền. Yaya Toure không quá khó để hạ gục thủ môn Ben Foster nâng tỷ số lên 2 - 0 cho đội khách.

Không dừng ở đó, Man City còn tiếp tục có thêm bàn thắng thứ ba ở phút thứ 34 của hiệp 1. Từ một pha phản công nhanh, Silva đón bóng từ Navas rồi dứt điểm hiểm hóc trong sự bất lực của thủ môn Ben Foster. 3 - 0 cho Man xanh.

Sang hiệp hai nhịp độ trận đấu chậm lại do mặt sân trơn vì tuyết rơi. Và ở phút 87, khi thủ môn Joe Hart trong một tình huống đấm bóng đã đúng vào người Ideye bay trở lại lưới, giúp đội chủ nhà có một bàn thắng danh dự.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 3 - 1 cho Man City và đội quân của HLV Pellegrini lại tiếp tục hành trình bám đuổi Chelsea, khi khoảng cách với đội đứng đầu vẫn là 3 điểm.

Kết quả vòng 18 Premier League: M.U vẫn là vua của Boxing day

Southampton len chân trở lại top 4 sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace

Bất ngờ đã đến ở vòng 18 khi Southampton len chân trở lại top 4 do West Ham bị Chelsea đánh bại. Dù phải đến làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace, nhưng đoàn quân của HLV Koeman vẫn chiếm ưu thế vượt trội và ba bàn thắng đã được ghi do công của Mane, Bertrand và  Alderweireld. Crystal Palace  cũng chỉ có được một bàn thắng danh dự do công của Scott Dann.  Với chiến thắng 3 - 1 trong trận đấu này, Southampton đang có 32 điểm và vượt qua West Ham một điểm để trở về top 4.

Kết quả các trận đấu ở vòng 18:

Chelsea 2 - 0 West Ham

Burnley 0 - 1 Liverpool

Crystal Palace 1 - 3 Southampton

Everton 0 - 1 Stoke City

Leicester City 1 - 2 Tottenham

Manchester United 3 - 1 Newcastle

Sunderland 1 - 3 Hull City

Swansea City 1 - 0 Aston Villa

West Brom 1 - 3 Man City

Arsenal 2 - 1 QPR.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 18 Premier League: M.U vẫn là vua của Boxing day