Kết quả vòng 17 Premier League: M.U và Arsenal không có quà Giáng sinh

Mạnh Nguyễn| 23/12/2014 06:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng đấu thứ 17 của Premier League là cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa Liverpool và Arsenal, cũng như cuộc rượt đuổi quyết liệt giữa Chelsea và Man City trên BXH…

Trận đấu sớm ở vòng 17 là cuộc đối đầu giữa Man City và đối thủ Crystal Palace. Không quá khó để Man City có được chiến thắng tới ba bàn cách biệt trước đội khách.

David Silva và Yaya Toure là những người lập công mang về chiến thắng cho Man xanh. Điều đáng nói là trong trận đấu này, nửa xanh thành Manchester đã không hề có một tiền đạo nào trong đội hình xuất phát bởi cả ba cầu thủ Sergio Aguero, Edin Dzeko and Stevan Jovetic đều không thể ra sân.

Đội bóng cùng thành phố với Man City là M.U cũng đang có 6 trận thắng liên tiếp và Quỷ đỏ vẫn rất hy vọng vào một trận thắng ở vòng 17, để có thể bám đuổi ngôi nhất nhì BXH. Thế nhưng bóng đá vốn không nói trước và M.U đã phải chấp nhận rời sân Villa Park chỉ với 1 điểm trong tay sau khi bị Aston Villa cầm hòa 1-1.

Kết quả vòng 17 Premier League: M.U và Arsenal không có quà Giáng sinh

Martin Skrtel đã lấy mất niềm vui của Arsernal khi ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool ở phút 90+6

Cũng đầy tiếc nuối như M.U, một tên tuổi khác của bóng đá Anh là Arsenal đã rời sân Anfield của Livepool trong tỷ số hòa 2-2. Pháo thủ chỉ có thể tự trách mình đã cầm vàng lại để vàng rơi khi để Liverpool gỡ hòa 2-2.

Bàn gỡ hòa đến từ một pha đánh đầu của Martin Skrtel ở phút 90+6. Tuy nhiên cả hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hay nhất tại Prermier League tính từ đầu mùa giải đến nay bởi lối chơi đôi công quyết liệt và đầy kịch tính.

Kết quả vòng 17 Premier League: M.U và Arsenal không có quà Giáng sinh

Chelsea đón Giáng sinh với 42 điểm trong tay sau 17 vòng đấu

Đội bóng đang mạnh nhất mùa giải này là Chelsea đã kết thúc trận đấu muộn ở vòng 17 với chiến thắng 2-0 trước Stoke City. Có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, The Blues hiện có tổng điểm là 42 và yên vị trên vị trí đầu BXH.

West Ham, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4 BXH cũng đã có được chiến thắng trước Leicester City, trong khi hiện tượng của giải là Southampton cũng giành chiến thắng 3-0 trước Everton.

Kết quả cụ thể của vòng đấu thứ 17 Premier League:

Man City – Crystal Palace3-0
Aston Villa – Man Utd1-1
Hull City – Swansea0-1
QPR – West Brom3-2
West Ham – Leicester City2-0
Tottenham – Burnley2-1
Southampton – Everton3-0
Newcastle – Sunderland0-1
Liverpool- Arsenal2-2
Stoke City – Chelsea0-2

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 17 Premier League: M.U và Arsenal không có quà Giáng sinh