Kết quả Premier League 31/10: MU hòa thất vọng, Man City thắng nhạt nhòa

M.N| 01/11/2015 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 31/10, vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã diễn ra với kết quả M.U bị đội bóng “chiếu dưới” Crystal Palace cầm hòa không bàn thắng. Đội bóng cùng thành phố là Man City thì thắng Norwich City và giữ được ngôi đầu BXH.

Crystal Palace vốn là “con mồi” yêu thích của Manchestet United. Tuy nhiên ở trận cầu đêm qua, Quỷ đỏ đã không được như ý muốn. Trong trận đấu này, HLV Van Gaal vẫn để Rooney trong đội hình xuất phát dù khả năng săn bàn của “Gã Sherk” đang sụt giảm một cách đáng lo ngại.

Kết quả Premier League 31/10: MU hòa thất vọng, Man City thắng nhạt nhòa

Man United đã bị Crystal Palace cầm hòa ở vòng 11 Premier League

Thi đấu trước đối thủ mạnh như M.U, Crystal Palace không tỏ ra sợ hãi mà còn ép ngược trở lại ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và nếu thủ môn De Gea không xuất sắc, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số ngay ở phút 11.  

Tuy nhiên, M.U cũng chỉ để đối thủ ép sân trong hơn mười phút. Sau đó, Quỷ đỏ đã bình tĩnh lấy lại thế trận, nhưng đáng buồn là hàng công vẫn thi đấu không hiệu quả. Thậm chí, cơ hội nguy hiểm duy nhất M.U tạo ra ở phút 31 lại bị Rooney làm hỏng do trượt bóng.

Con số thống kê cho thấy M.U có tỉ lệ cầm bóng là 56%, nhưng không thể tạo ra sự đột biến. Nhiều thời điểm ở hiệp hai, các học trò của HLV Van Gaal còn bị Crystal Palace ép sân bằng những pha lên bóng tốc độ của Bolasie-Zaha. Thế trận giằng co kéo dài đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu và M.U ra về với tỉ số hòa không bàn thắng. Sau trận này, đội chủ sân Old Trafford đứng yên ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với tổng điểm là 21 sau 11 vòng đấu.

Kết quả Premier League 31/10: MU hòa thất vọng, Man City thắng nhạt nhòa

Man City thắng nhẹ 2-1 trước Norwich City

Đội bóng cùng thành phố với M.U là Man City đã có trận thắng nhạt nhòa trước Norwich City. Ở trận này, do không có sự phục vụ của Sergio Aguero và David Silva… nên Man City đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi tập trung của Norwich và hai đội đã tạm cầm hòa 0-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp hai, khi HLV Pellegrini tung Raheem Sterling vào sân, lối chơi của Man City mới có phần sắc nét hơn và tạo được sức ép về phía khung thành của thủ môn Ruddy. Đến phút 67, những nỗ lực của Man xanh cũng được đền đáp khi trung vệ Otamendi đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu. 

Đến phút 83, thủ  thành Joe Hart đã sai lầm khi bắt bóng, để Cameron Jerome tận dụng cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Crystal Palace. Nhưng chỉ 3 phút sau, Yaya Toure giúp Man City gia tăng cách biệt lên 2-1 bằng bàn thắng từ chấm 11m và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Có được trọn vẹn 3 điểm ở vòng 11, Man City hiện có 25 điểm, giữ chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Một đội tên tuổi lớn khác của bóng đá Anh là Arsenal cũng có được chiến thắng cách biệt 3-0 trước Swansea City. Các cầu thủ lâp công cho Pháo thủ là Olivier Giroud (49’), Laurent Koscielny (68’) và Joel Campbell (73’).  Với trận thắng này, Arsenal đã ngang bằng điểm số với Man City là 25 nhưng phải xếp sau do kém hơn về chỉ số phụ.

Kết quả vòng 11 Premier League ngày 31/10:

Chelsea - Liverpool 1-3

Crystal Palace - Man Utd 0-0

Man City - Norwich City 2-1

Swansea City- Arsenal 0-3

Watford - West Ham 2-0

West Brom - Leicester City 2-3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Premier League 31/10: MU hòa thất vọng, Man City thắng nhạt nhòa