Kết quả Champions League 9/12: Real Madrid và tỉ số không tưởng 8-0

M.N| 09/12/2015 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 9/12, lượt trận cuối bảng A,B,C,D Champions League đã diễn ra. Trong đó, Real Madrid mạnh mẽ khẳng định sự trở lại với một trận thắng không tưởng 8-0 trước Malmo.

Ở bảng A, Real Madrid và PSG đã sớm có được vé vào vòng knock-out và lượt trận cuối cùng gần như chỉ mang tính thủ tục. Nhưng Real Madrid dường như đang lấy đó để khẳng định lại sức mạnh của mình ở làng túc cầu bằng việc dội cơn mưa bàn thắng xuống Malmo.

Các CĐV của Real Madrid hẳn sẽ hài lòng với 4 bàn thắng của Ronaldo (39’, 47’, 50’, 59’). Bốn bàn thắng còn lại đến từ cú hat-trick của Benzema (12’, 24’, 74’) và Mateo Kovacic  (70’). Riêng cá nhân Ronaldo đã thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại vòng bảng Champions League với 11 bàn thắng, phá vỡ kỷ lục cũ của chính anh là 9 bàn. Cùng với đó là việc CR7 trở thành cầu thủ Real lập hat-trick nhanh nhất tại đấu trường châu lục với ba bàn trong 11 phút.

Ronaldo lập hat-trick chỉ trong 11 phút. Nguồn: Youtube

Ở bảng B, ba đội bóng là M.U, Wolfsburg và PSV đã phải quyết đấu ở lượt trận cuối cùng để giành suất đi tiếp. M.U đã có một trận cầu thất vọng và chính thức ra về sau khi để thua ngược Wolfsburg với tỉ số 2-3. Còn 10 người PSV cũng đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CSKA và có suất vào vòng knock-out.

Trong khi đó, ở bảng D, đội bóng cùng thành phố với Quỷ đỏ là Man City đã may mắn hơn nhiều. Man xanh có vé đi tiếp sớm trước một vòng đấu, và ở lượt trận cuối còn lội ngược dòng giành chiến thắn 4-2 trước Borussia Monchengladbach. Do Juventus đã bất ngờ để thua Sevilla với tỉ số 0-1 nên Man City đã có được ngôi đầu bảng D.

Bảng C, Aletico Madrid và Benfica cũng đã chắc chắn đi tiếp từ vòng đấu trước nên lượt trận cuối chỉ mang tính phân tranh ngôi nhất nhì bảng. Sau 90 phút thi đấu, Atletico đã đánh bại Benfica với tỉ số chung cuộc 2-1 và giữ ngôi đầu. Ở cặp đấu còn lại, Galatasaray  cầm hòa 1-1 trước Astana, đứng vị trí thứ ba bảng C và có suất dự Europa League.

Kết quả các trận đấu Champions League 9/12:

Real Madrid - Malmo 8-0

PSG - Shakhtar Donetsk 2-0

Wolfsburg - M.U 3-2

PSV - CSKA Moscow 2-1

Benfica - Aletico Madrid 1-2

Galatasaray - Astana 1-1

Borussia Monchengladbach - Man City 2-4

Juventus - Sevilla 0-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Champions League 9/12: Real Madrid và tỉ số không tưởng 8-0