Kết quả Champions League 25/11: Vé sớm cho Barca; Chelsea chờ trận cuối

Lan Trần| 25/11/2015 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tám loạt trận vòng bảng Champions League đã đồng loạt diễn ra trên các sân cỏ châu Âu vào rạng sáng sớm 25/11 và ĐKVĐ Barcelona đã có được chiếc vé sớm vào vòng knock-out.

Barcelona giành vé sớm

Ở bảng E, cổ động viên của Barcelona là vui mừng nhất bởi Barca đã có được chiếc vé sớm vào vòng knock-out trước một vòng đấu. Các cule càng vui mừng hơn khi tiền đạo hàng đầu Messi thực sự đã lấy lại phong độ và có hai bàn thắng trong trận đấu này (18’, 59’). Ngoài ra M10 cũng có một pha kiến tạo để Pique lâp công ở phút 56.

Kết quả Champions League 25/11: Vé sớm cho Barca; Chelsea chờ trận cuối

Messi lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 6-1 của Barcelona trước AS Roma

M-N-S của Barcelona đã trở lại đầy đủ sau gần hai tháng Messi bị chấn thương. Và sức mạnh khủng khiếp của bộ ba tấn công đã phô diễn trọn vẹn trước AS Roma. Messi lập cú đúp, Suarez cũng không kém cạnh. Chân sút người Uruguay kịp mang về cho Barcelona hai bàn thắng ở phút 15 và phút 45. Đáng tiếc duy nhất trong trận đấu này là cú sút phạt 11m của Neymar ở phút 77 đã không thắng được thủ môn Szczesny, nhưng Adriano đã kịp lao vào đá bồi, nâng tỉ số lên 6-0 cho Barcelona.

Trong trận đấu này, không chỉ Neymar, mà Dzeko của AS Roma cũng sút hỏng phạt đền ở phút 82. Đến phút 90+1, Dzeko  lấy công chuộc tội, mang về cho đội khách đến từ Italy bàn thắng danh dự. Với chiến thắng như một set tenis, Barcelona trở thành đội bóng đầu tiên ở bảng E giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Cơ hội giành chiếc vé còn lại của bảng đấu này được chia đều cho Leverkusen (5 điểm), AS Roma (5 điểm) và BATE Borisov (4 điểm).

Chelsea dẫn đầu bảng G

Dù thi đấu không tốt ở Giải ngoại hạng Anh nhưng tại đấu trường Champions League, tình hình của Chelsea lại rất khả quan. Rạng sáng nay, trên sân khách, đội quân của HLV Mourinho đã dễ dàng đánh bại Maccabi Tel Aviv với tỉ số 4-0.

Sự tự tin đã trở lại với Chelsea là điều không khó nhận thấy ở trận đấu trước Maccabi Tel Aviv. The Blues thi đấu hoàn toàn ép sân và có bàn thắng mở tỉ số ở phút 20 nhờ công của Cahill. Đến phút 41, Chelsea tiếp tục có thêm lợi thế thi đấu hơn người khi trung vệ Ben Haim của Maccabi Tel Aviv phải nhận thẻ đỏ rời sân do phạm lỗi với Costa.

Clip trận Chelsea thắng Maccabi Tel Aviv 4-0

Với sự lấn lướt hoàn toàn, Chelsea tiếp tục dâng cao đội hình lên tấn công. Nhưng phải đến phút 73, các học trò của HLV Mourinho mới có được bàn thắng thứ 2 từ cú sút phạt trực tiếp của Willian.  Với tâm thế thoải mái, Chelsea không khó để có thêm hai bàn thắng ở phút 77 và 90 nhờ công của Oscar và Zouma.

Có thêm ba điểm sau lượt trận thứ 5, Chelsea đã vươn lên đứng đầu bảng G với tổng điểm là 10. Nhưng niềm vui của Chelsea vẫn không trọn vẹn bởi trong trận đấu cùng giờ, Dinamo Kiev bất ngờ thắng FC Porto với tỉ số 2-0. Như vậy cả Forto và Chelsea đều đang có cùng 10 điểm và sẽ đối đầu nhau ở lượt trận cuối cùng. Chelsea chỉ cần hòa Porto thì sẽ giành vé đi tiếp, trong khi Porto buộc phải thắng. Nếu Dinamo Kiev cũng thắng Maccabi Tel Aviv ở lượt trận cuối, còn Chelsea và Porto cầm hòa, cả 3 đội cùng có 11 điểm thì sẽ tính đến hiệu số đối đầu để chọn đội đi tiếp vào vòng knock-out.

Sau lượt trận trận thứ năm bảng H, Lyon đã chính thức bị loại khi chỉ có được 1 điểm. Chiếc vé thứ hai của bảng đấu này được chia đều cho Gent (7 điểm) và Valencia (6 điểm). Còn Zenit đã chắc chân với 15 điểm, đứng đầu bảng.

Kết quả Champions League 25/11:

Maccabi Tel Aviv - Chelsea 0-4

FC Porto - Dinamo Kiev 0-2

Bayern Munich - Olympiakos 4-0

Arsenal - Dinamo Zagreb 3-0

Barcelona - AS Roma 6-1

Lyon - AA Gent 1-2

Zenit - Vanlencia 2-0

BATE Borisov - Leverkusen 1-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Champions League 25/11: Vé sớm cho Barca; Chelsea chờ trận cuối