Tiêu điểm

Kết nối cơ sở dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức TAND với cơ sở dữ liệu quốc gia

Mai Đỉnh 03/06/2024 - 11:15

Sáng nay (3/6), TANDTC tổ chức thực hiện việc bấm nút Kết nối chính thức Cơ sở dữ liệu (CSDL) cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) TAND với CSDL quốc gia về CBCCVC.

Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tường Linh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ TANDTC; đồng chí Nguyễn Xuân Tự - Phó Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức Bộ Nội vụ; Lãnh đạo các Phòng ban và CBCCVC Vụ Tổ chức cán bộ Tổ chức - Cán bộ.

Được sự đồng ý của Chánh án TANDTC tại Báo cáo số 352/BC-TCT ngày 24/4/2024 của Tổ công tác triển khai phần mềm quản lý CBCCVC trong TAND và thực hiện Kế hoạch số 456/KH- TANDTC ngày 10/5/2024 của TANDTC về việc kết nối CSDL CBCCVC TAND với CSDL quốc gia về CBCCVC, trong đó, giao TAND hoàn thành việc kết nối trước ngày 01/6/2024.

phan-mem-cbccvc-tand-3-.jpg
Đồng chí Nguyễn Tường Linh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ TANDTC và đồng chí Nguyễn Xuân Tự - Phó Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức Bộ Nội vụ bấm nút chính thức đồng bộ CSDL CBCCVC TAND với CSDL quốc gia về CBCCVC.

Sau một thời gian tích cực, khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần quyết tâm cao thực hiện triển khai trong toàn hệ thống TAND cùng với sự hỗ trợ của VNPT và các đơn vị có liên quan, ngày 30/5/2023, toàn bộ CSDL về CBCCVC của TAND đã được cập nhật lên phần mềm.

Thông tin, dữ liệu về CBCCVC của TAND sau khi được từng công chức cập nhật về hồ sơ cá nhân đã được qua các bước xác nhận, kiểm duyệt theo đúng quy định đã được TANDTC ban hành, Vụ Tổ chức – Cán bộ TANDTC là đơn vị kiểm duyệt cuối cùng trước khi chính thức thực hiện đồng bộ hồ sơ với CSDL quốc gia về CBCCVC theo hướng dẫn tại Thông tư số 06/2023/TT-BNV ngày 04/5/2023 của Bộ Nội vụ.

phan-mem-cbccvc-tand-1-.jpg
Đồng chí Nguyễn Xuân Tự phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi kết nối, đồng chí Nguyễn Xuân Tự - Phó Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức Bộ Nội vụ đánh giá rất cao về thông tin dữ liệu của TAND, cũng như trách nhiệm của những đồng chí đã xây dựng cơ sở dữ liệu cơ sở của TANDTC và sự kết nối thành công của Đảng bộ trong 15.389 hồ sơ CBCCVC. Đồng chí cho biết tới đây sẽ đối khớp với CSDL quốc gia về dân cư để làm sạch dữ liệu.

Đồng chí Nguyễn Xuân Tự mong muốn các đồng chí lãnh đạo chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, kỹ thuật tiếp tục làm mới, làm sạch dữ liệu. Xây dựng quy chế, hiệu chỉnh quy chế để CBCCVC khi có biến động thì chỉnh sửa, hoàn thiện, cập nhật thông tin. Bên cạnh đó, khi thực hiện phê duyệt ký số dữ liệu, các đồng chí lãnh đạo chỉ đạo các đội ngũ cán bộ cấp cơ sở tham gia đồng bộ dữ liệu phải có trách nhiệm kiểm tra thông tin bảo đảm thông tin được chính xác.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Tường Linh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ TANDTC và đồng chí Nguyễn Xuân Tự - Phó Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức Bộ Nội vụ đã bấm nút chính thức đồng bộ CSDL CBCCVC TAND với CSDL quốc gia về CBCCVC.

phan-mem-cbccvc-tand-2-.jpg
Các đại biểu tham dự chương trình
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nối cơ sở dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức TAND với cơ sở dữ liệu quốc gia