Ken Perfume – Thương hiệu phân phối nước hoa chiết xuất Authentic uy tín chất lượng nhất hiện nay

PV| 05/12/2022 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại sao bạn phải liều lĩnh mua 1 chai nước hoa fullsize chính hãng với giá khá cao, khi chưa từng thử qua mùi hương của nó? Và việc mang theo 1 chai nước hoa full size với thiết kế cầu kỳ và có kích thước lớn để đi học, đi làm, hoặc đi chơi là điều khá bất tiện.

Tất cả những rắc rối trên sẽ được khắc phục triệt để với những chai nước hoa dung tích tiện lợi đến từ Ken Perfume. Ưu điểm của các sản phẩm nước hoa chiết Auth tại Ken Perfume.

Mẫu nước hoa chiết được rút trực từ chai full nguyên gốc chính hãng và cam kết nói không với hàng pha trộn, nước hoa fake. Nếu khách hàng phát hiện gian lận về chất lượng, store sẽ thực hiện bồi thường và hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng.

Các chai được sử dụng để chiết xuất nước hoa là dạng chai chuyên dụng, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Chai sở hữu vòi xịt cao cấp dạng xịt phun sương, nắp đậy chắc chắn, kín đáo, đảm bảo việc bảo quản và duy trì mùi hương cực tốt về lâu về dài.

Kênh bán hàng đa dạng phong phú, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức về nước hoa. Hỗ trợ, tư vấn, báo giá và lựa chọn cho khách hàng được những mẫu nước hoa phù hợp.

Nếu bạn mua trực tiếp tại store, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn thử mùi sao cho hợp lý và cảm nhận mùi hương một cách rõ nhất. Và nếu như bạn mua online, bạn sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Trước khi sở hữu những em nước hoa chiết Authentic, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin chi tiết về loại dòng nước hoa này.

Nước hoa chiết Authentic là gì?

Nước hoa chiết Authentic hay còn gọi là nước hoa chiết chính hãng, là dòng sản phẩm nước hoa được chiết xuất ra từ những chai nước hoa fullsize sang những chai có dung tích nhỏ từ 5 đến 10ml, kích thước nhỏ gọn để khách hàng có thể mang theo trong ví hoặc trong túi xách đi du lịch vô cùng tiện lợi.

Nước hoa dung tích tiện lợi có chất lượng, hương thơm và màu sắc giống hệt như chai nguyên bản. Chỉ khác một chút về hình thức, 1 bên có nhãn mác, chai đựng là thủy tinh cao cấp hàng thiết kế độc quyền. Và 1 bên chai được dán tem mác tên chai của hãng sản phẩm, chai đựng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tinh tế.

Tuy chất lượng tương đương nhau, nhưng vì sự chênh lệch về dung tích nên khi bạn mua nước hoa chiết sẽ rẻ hơn mua nước hoa nguyên chai từ 5 đến 10 lần. Nhưng khi tính ra nếu bạn mua nước hoa dung tích tiện lợi số lượng dung tích cao thì sẽ đắt hơn so với mua một chai fullsize nguyên seal.

Nước hoa chiết phù hợp có các phân khúc khách hàng sau:

Người mới bắt đầu sử dụng nước hoa – Người mới dùng, bạn chưa xác định được mùi hương yêu thích. Vì thế, thay vì mua 1 chai fullsize, bạn có thể mua 5 hoặc 10 chai chiết để dùng thử, thay đổi mùi trải nghiệm và cảm nhận mùi hương. Từ đó, tìm ra mùi hương yêu thích.

Các bạn học sinh, sinh viên có ngân sách eo hẹp – Những chai nước hoa dung tích tiện lợi từ 5ml, 10ml sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Các fan cuồng nước hoa – Nước hoa là một phần tất yếu trong cuộc sống. Dù là đi học, đi chơi, dã ngoại, đi công tác thì sự đồng hành của 1 chai nước hoa chiết hay 1 chai nước hoa mini size trong túi xách, trong balo là điều không thể thiếu.

Đam mê sưu tầm nước hoa nhưng điều kiện tài chính có hạn – Nếu bạn cũng có niềm đam mê sưu tập nước hoa auth, nhưng khả năng tài chính chưa cho phép, bạn có thể sưu tập nước hoa chiết cũng là một cách để thỏa mãn đam mê vô cùng tinh tế và độc đáo.

Top 3 chai nước hoa chiết Authentic hot nhất hiện nay.

Versace Eros Man EDT – Nước hoa nam sở hữu hương thơm được đam mê, cuốn hút. Những nốt hương đầu phảng phất hương trái cây tươi mát của táo, chanh. Tiếp đến là sự ngọt ngào, gợi cảm của các nốt hương của Tonka, Ambroxan, Geranium. Sau cùng là sự quyến rũ đầy mê và hoang dại của hương Vanilla, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài và rêu sồi.

Chanel Bleu EDP – Chanel Bleu EDP là dòng nước hoa nam khiến cho người đối diện bị thôi miên bởi hương thơm đầy mê hoặc. Sản phẩm sở hữu các tầng hương độc đáo: khởi đầu nồng nhiệt với hương ớt hồng, bạc hà và chanh vàng. Sau đó là các nốt hương nhẹ nhàng, ấm áp và cuốn hút với hương nhài, gừng và dưa vàng. Kết thúc bằng từng trải và đầy bí ẩn với hương thơm gỗ tuyết tùng, đàn hương và hổ phách.

Dior J’Adore – Dòng nước hoa nữ bán chạy nhất của Dior. J’Adore sở hữu hương thơm đại diện cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại, thành đạt và quyến rũ. Nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển, sang trọng và đầy bí ẩn. Các tầng hương của J’adore biến hóa đa dạng. Khởi đầu bằng sự tươi mát của hương cam, dưa gang, pha chút ngọt ngào của hương mộc lan trắng. Nốt hương giữa nồng nàn hơn với hoa hồng, hoa nhài và lan nam phi. Kết thúc hành trình là sự cuốn hút mãnh liệt của xạ hương, gỗ tuyết tùng và vani.

Hãy đến Ken Perfume để được trải nghiệm nhiều mùi hương thú vị và hấp dẫn khác. Để mua hàng và liên hệ hợp tác, vui lòng liên hệ với Ken Perfume –Nước Hoa Authentic 100% Chính Hãng theo các phương thức sau:

Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống Đa – Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0824.422.828

Email: kenperfume2018@gmail.com

Website:https://kenperfume.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kennuochoaauthentic

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ken Perfume – Thương hiệu phân phối nước hoa chiết xuất Authentic uy tín chất lượng nhất hiện nay