Kẻ giết người hàng loạt ghê tởm bậc nhất trong lịch sử tội phạm Mỹ (Kỳ 4): Hang ổ của tội ác

Hoàng Hà| 05/12/2015 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thoát tội nhưng Dahmer liệu có che giấu mãi được tội ác của mình? Bí mật cũng dần được hé lộ sau khi các nhà điều tra vào cuộc và phát hiện những cảnh tượng khủng khiếp...

Cậu bé Konerak tội nghiệp một lần nữa lại vô tình bị đưa vào tổ quỷ. Nhưng câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Vì quá ấm ức trước thái độ thờ ơ từ phía cảnh sát, 2 cô gái tốt bụng đã trở về nhà kể toàn bộ sự việc với bà Glenda Cleveland, 36 tuổi – mẹ của Sandra. Gia đình bà Sandra sống ngay bên cạnh căn hộ của Dahmer.

Khi nghe xong, bà Sandra đã ngay lập tức gọi điện tới cơ quan cảnh sát hỏi rõ về tình hình của cậu bé châu Á tội nghiệp. Tuy nhiên, bà chỉ nhận được câu trả lời của cảnh sát rằng: “Cậu ta không còn là đứa trẻ. Cậu ta đã đủ tuổi trưởng thành rồi”.

Bà Glenda thậm chí còn còn tìm cách liên hệ với bộ phận  điều tra của FBI, nhưng tất cả những điều bà nhận được chỉ là sự im lặng.

Mãi tận 2 tháng sau đó, ngày 22/7, 2 sĩ quan cảnh sát FBI lái xe đi tuần xung quanh khu vực trường đại học Marquette, đây là khu vực với rất nhiều thành phần phức tạp, là nơi trú ngụ của phần lớn người vô gia cư.

Khoảng nửa đêm, khi đang ngồi trong xe ô tô quan sát ra phía ngoài, 2 viên sĩ quan phát hiện bóng 1 người đàn ông đi trong đêm với đôi tay còn đang bị còng số 8 khóa chặt. Nghi ngờ người đàn ông này có lẽ đã đào tẩu từ một trại giam nào đó, 2 viên cảnh sát nhanh chóng áp sát, bắt giữ đối tượng.

Theo khai nhận ban đầu, người đàn ông này tên là Tracy Edwards. Ông khai rằng đã bị một gã đàn ông lạ mặt xông vào phòng và còng tay mình.

Tracy Edwards thành thực thừa nhận ông là người đồng tính. Đồng thời khai báo thêm về tung tích về gã đàn ông lạ mặt đã còng tay ông. Nhận thấy dấu hiệu bất ổn của vấn đề, 2 viên cảnh sát đã quyết định làm rõ đến cùng sự việc.

Theo chỉ dẫn và địa chỉ của Tracy Edwards cung cấp, 2 viên cảnh sát đi tới đường số 25, khu chung cư Oxford. Căn hộ số 213 bật mở, một người đàn ông bảnh bao, trạc 31 tuổi niềm nở chào 2 viên cảnh sát.

Khi cảnh sát bước vào căn hộ, 1 không khí u ám bao trùm khắp nơi. Một mùi hôi thối nồng nặc bốc lên. Cảnh tượng kinh hoàng đập ra trước mắt, xung quanh căn hộ lăn lóc đầu lâu và các bộ phận cơ thể người vương vãi khắp nơi.

Đang bàng hoàng không biết có chuyện gì xảy ra tại ngôi nhà này. Thì hai viên cảnh sát được Tracy Edwards bật tín hiệu. Hắn nói, “Tôi vẫn còn nhớ con dao hắn dùng đe dọa được cất trong phòng ngủ”. Nhận được tín hiệu từ Tracy Edwards, 2 viên cảnh sát quyết định sẽ khám xét phòng ngủ của Dahmer 1 lượt. Vừa bước chân vào phòng ngủ của Dahmer, đập ngay trước mắt của 2 viên cảnh sát là những bức ảnh chụp các xác chết.

Những thi thể này bị cắt ra thành nhiều khúc vứt vương vãi khắp nơi, những hộp sọ người được kì cọ sạch và lưu giữ như một bộ sưu tập. Kinh ngạc hơn có những bức ảnh chụp từng bộ phận cơ thể người được bảo quản trong tủ lạnh.

Và đặc biệt họ phát hiện một cậu bé nằm dưới sàn vẫn còn thoi thóp thở. Đó chính là Konerak, một viên cảnh sát đã nhanh chóng đưa cậu bé thoát khỏi cái tổ quỷ đó.

Khác hẳn với vẻ điềm tĩnh ban đầu, Dahmer trở nên bồn chồn và đột nhiên hung hăng chồm lên tấn công 2 viên cảnh sát. Trong khi một viên cảnh sát ra sức chống cự với “cơn điên” của gã chủ nhà, thì viên cảnh sát còn lại cố nhoài người bảo vệ cho cậu bé Konerak.

Sự việc nhanh chóng được cấp báo lên cơ quan chỉ huy. Một đội điều tra lập tức tới hiện trường. Họ tiến hành khám xét toàn bộ căn hộ.

Tại đây, người ta chứng kiến một vài xác chết được ngâm trong các bình chứa axít, một số đầu nạn nhân được cất giấu trong tủ lạnh. Các thứ đồ chứa trong tủ lạnh ám mùi của xác động vật phân hủy. Trên ngăn đá của tủ lạnh, cảnh sát còn phát hiện thêm 3 chiếc đầu người được đóng gói cẩn thận trong túi nilong.

Kẻ giết người hàng loạt ghê tởm bậc nhất trong lịch sử tội phạm Mỹ (Kỳ 4): Hang ổ của tội ác

Sọ người và những chai thủy tinh đựng hóa chất tìm thấy trong nhà của Dahmer

Qua khám xét, cảnh sát phát hiện thêm 1 cánh cửa bí mật thông tới phòng ngủ, phòng tắm và tủ để đồ. Cánh cửa này được khóa bằng một thiết bị đặc biệt. Cảnh sát phải mất rất nhiều thời gian mới phá khóa được cánh cửa bí mật này.

Anne E. Schwartz, phóng viên có mặt tại hiện trường ngay lúc đó đã hãi hùng thuật lại: “Mở cánh cửa tủ quần áo của gã, cái chúng tôi thấy được không phải là những bộ quần áo mà là những hộc tủ chứa đầy bộ phận cơ thể người. Một hộc tủ phía dưới chứa đầy tay, chân và bộ phận dương vật. Tôi gần như chết ngất khi trông thấy hộc trên cùng của tủ đựng đồ chất đầy đầu lâu người”.

Một số ngăn tủ khác chứa các lọ cồn, chất tẩy rửa, thuốc gây mê, và cả những bộ phận sinh dục nam được bảo quản bằng phoóc-môn trong những lọ thủy tinh...

Những cảnh tượng ghê rợn liếp tiếp đập ra trước mắt các nhà điều tra. Cơ quan cảnh sát vẫn đang ngày đêm gấp rút khám xét và lật tung mọi ngõ ngách trong căn hộ số 213.

Và họ còn nhìn thấy xác chết một người đàn ông bị mất đầu nổi lềnh phềnh trong bồn tắm, chiếc đầu của nạn nhân nằm lăn lóc trong bồn rửa chén, một thi thể bị rạch một đường từ cổ xuống hông, rút hết nội tạng giống như người ta làm thịt một con cá. Đó là những cảnh tượng hãi hùng mà tên sát nhân man rợ đã chụp lại như để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ mà kẻ giết người bệnh hoạn đã làm.

Cảnh sát còn phát hiện thêm một số bức ảnh của nạn nhân trước khi bị sát hại và các bức ảnh tên sát nhân thực hiện hành vi đồi bại với các xác chết.

Sau khi những hình ảnh ghê rợn ở nhà Dahmer được công bố. Cả dư luận lúc bấy giờ như rúng động và bàng hoàng với những gì tên Dahmer gây ra. Cảnh sát, cơ quan pháp y, giới truyền thông, gia đình những nạn nhân xấu số và ngay cả người thân của kẻ sát nhân đều ngày ngày dõi theo từng bước điều tra của cơ quan chức năng. Họ không thể lý giải nổi tại sao Dahmer lại gây nên hành động giết người man rợ đến vậy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết người hàng loạt ghê tởm bậc nhất trong lịch sử tội phạm Mỹ (Kỳ 4): Hang ổ của tội ác