Kẻ giết giám đốc người nước ngoài đồng tính sa lưới

T.T(TH)| 05/10/2016 06:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do giám đốc có hành vi bạo lực trong quan hệ tình dục đồng tính nên Tây đã ra tay giết chết rồi cướp tài sản bỏ trốn.

Ngày 4/10, Phòng PC45 Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ Quách Phước Hồ Tây (22 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân là ông Lee Alex (51 tuổi, người Úc gốc Hoa), Giám đốc Công ty H.T (trụ sở quận 5) chuyên kinh doanh dịch vụ du học, du lịch và có mối quan hệ đồng tính với Quách Phước Hồ Tây.

Kẻ giết giám đốc người nước ngoài đồng tính sa lưới

Đối tượng Quách Phước Hồ Tây tại cơ quan điều tra

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 16/7, không thấy ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Úc, giám đốc Công ty H.T) đến trụ sở như thường lệ nên các nhân viên gọi điện. Tuy nhiên sau nhiều cuộc gọi nhưng vẫn không thể liên lạc nên nhân viên đến nhà ông thuê trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường 3, quận 5) gọi cửa.

Mặc dù cửa khóa bên trong nhưng không thấy ông Alex lên tiếng, các nhân viên đoán có chuyện chẳng lành nên đã báo Công an. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và phát hiện ông Alex nằm chết trên giường với dấu hiệu bị xâm hại cơ thể. Tài sản trong nhà gồm xe máy, điện thoại và một số tài sản có giá trị khác đã bị lấy đi mất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định kẻ gây án là Quách Phước Hồ Tây và đã phối hợp truy bắt đối tượng.

Sau gần 3 tháng lẩn trốn, Tây bị bắt và khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Tây khai, do ông Alex hứa cho tiền, dẫn đi du lịch nên Tây chấp nhận quan hệ đồng tính với ông. Đêm 15/7 do ông có hành vi thô bạo trong quan hệ tình dục nên Tây đã bóp cổ ông đến chết rồi sau đó lấy toàn bộ tài sản gồm thẻ ngân hàng, tiền mặt, iPhone, xe tay ga cùng nhiều vật dụng khác và bỏ trốn.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết giám đốc người nước ngoài đồng tính sa lưới