Kẻ đâm lái xe ôm 7 nhát dao ở Hà Nội bị camera ghi hình

An An| 19/12/2015 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị đâm 7 nhát dao, người xe ôm vẫn tỉnh táo kể lại sự việc, tuy nhiên sau đó nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa cho biết, đang phối hợp với Công an quận Long Biên khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ đâm lái xe ôm gần chục nhát dao vào tối ngày 18/11 tại phường Gia Thụy, quận Long Biên.

Kẻ đâm lái xe ôm 7 nhát dao ở Hà Nội bị camera ghi hình

Hình minh họa

Theo đó, cơ quan công an cũng cho hay, trong quá trình điều tra cơ quan công an phát hiện, vào thời điểm vụ án xảy ra một chiếc camera đã ghi lại được chân dung của nghi can. Phân tích hình ảnh từ camera cho thấy, nghi can là nam thanh niên tuổi từ 18-27 tuổi, cao 1m65, tóc để ngôi giữa, đeo kính trắng, dáng người gầy, mặc áo khoác gió màu tối, quần dài tối màu, có sử dụng túi xách dạng ba lô.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 18/11, nhiều người dân khu vực phố Lâm Hạ, phường Gia Thụy (Long Biên-Hà Nội) nghe tiếng hô hoán và phát hiện một người đàn ông đang vật lộn với một thanh niên. Sau đó nam thanh niên đã bỏ chạy. Tại hiện trường, nạn nhân là ông Hoàng Đình Tân (59 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội) làm nghề xe ôm. Trước đó, nạn nhân đã đón khách từ bến xe Nước Ngầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ đâm lái xe ôm 7 nhát dao ở Hà Nội bị camera ghi hình