Karik bị chấn thương nặng sau cú ngã từ sân khấu xuống đất

Minh Anh| 05/04/2021 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Karik bị chấn thương nặng trong lúc trình diễn quá sung sức cho ca khúc Người Lạ Ơi. Bên cạnh việc lo cho sức khỏe của nam ca sỹ thì, một trong những điều khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng chính là việc Karik có thể sẽ không xuất hiện tại Rap Việt Concert do chấn thương.

Trong một sự kiện âm nhạc ở Đà Nẵng, Karik trong lúc trình diễn quá sung sức cho ca khúc Người Lạ Ơi đã vấp phải chiếc loa sau lưng, rơi thẳng từ sân khấu xuống dưới mặt đất.

kin3.jpg
Trong một sự kiện âm nhạc ở Đà Nẵng, Karik đã khiến nhiều người lo lắng khi vấp té từ sân khấu xuống đất.

Cú ngã khiến cho chân phải của anh không di chuyển được, tạo nên chấn thương khá đau đớn nhưng Karik vẫn cố gắng gượng hoàn tất màn trình diễn của mình. Sự việc trên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Đến sáng hôm nay, Karik đã xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng trên một chiếc xe lăn, chân bị nẹp. Bức ảnh trên được đăng tải với dòng caption khá hài hước: "Bạn đồng hành mới!", có thể thấy, dù gặp tai nạn sân khấu nhưng Karik vẫn luôn tỏ vẻ lạc quan.

kin5.jpg
Cú ngã khiến cho chân phải của anh không di chuyển được, tạo nên chấn thương khá đau đớn

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ tỏ vẻ xót xa khi thấy thần tượng nay phải ngồi xe lăn như thế. Nhiều người lo lắng, sau sự cố này Karik sẽ phải tạm ngưng những kế hoạch cá nhân.

Bên cạnh đó, một trong những điều khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng chính là việc Karik có thể sẽ không xuất hiện tại Rap Việt Concert do chấn thương chân, đặc biệt khi chỉ còn 5 ngày nữa sự kiện trên sẽ diễn ra (10/4).

kin.jpg
Sau đó, nam ca sĩ bị chấn thương khá nặng, khiến anh không thể di chuyển được mà phải dùng xe lăn.

Rất nhiều bình luận phía bên dưới đã tiếc nuối cho rằng Karik sẽ không thể xuất hiện tại Rap Việt Concert tuy nhiên đích thân HLV Rap Việt đã để lại bình luận: "Rap Việt hả? Ngồi xe lăn quẩy".

Không biết Karik nói đùa hay thật nhưng khán giả chắc chắn rất mong chờ màn xuất hiện của anh bên những người anh em, đồng đội tại Rap Việt Concert sắp tới.

kin2.jpg
Binz hài hước mắng Karik là "Ngốc lắm", đính kèm một biểu tượng thể hiện sự giận dữ.

Có thể chỉ là ngồi trên xe lăn ở sân khấu nhưng cũng đủ làm thoả lòng rap fan, càng chứng tỏ độ "chịu chơi" của Karik! Bên cạnh đó, vấn đề sức khoẻ của Karik vẫn là ưu tiên hàng đầu thế nên nhiều người hi vọng hôm ấy anh chỉ cần dưới hàng ghế khán giả là đã vui rồi.

Sáng 5/4, bên dưới hình ảnh mới nhất chụp lại đôi chân đang được bó bột của Karik, rất nhiều bạn bè và dàn rapper đã liên tục để lại bình luận động viên chàng ca sĩ.

kin4.jpg
Người hâm mộ vô cùng lo lắng chính là việc Karik có thể sẽ không xuất hiện tại Rap Việt Concert do chấn thương chân.

Đáng chú ý, Binz còn hài hước mắng "yêu" Karik là "Ngốc lắm", đính kèm một biểu tượng thể hiện sự giận dữ. Động thái này chứng tỏ Binz hẳn là đã lo lắng cho sức khoẻ của người bạn mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Karik bị chấn thương nặng sau cú ngã từ sân khấu xuống đất