Kanye West bị cấm biểu diễn tại Grammy

Minh Anh| 21/03/2022 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đại diện của anh Kannye Wesr đã đưa ra thông báo chính thức là nam rapper sẽ không còn được phép biểu diễn tại Grammys 2022.

Người đại diện cho biết lệnh cấm là do "hành vi trực tuyến" của Kanye West. Trước đó, Học viện ghi âm và CBS đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận về thông tin này. Kanye được đề cử 5 giải Grammy 2022.

Tin tức về việc nam ca sĩ bị cấm biểu diễn xuất hiện sau khi đại diện của anh trích dẫn một báo cáo trên tờ Blast được đăng vào cuối ngày thứ Sáu tuyên bố rằng đội của nghệ sĩ đã nhận được một cuộc điện thoại vào tối thứ Sáu (ngày 18 tháng 3) thông báo rằng Kanye đã "không may" bị loại khỏi đội hình biểu diễn của chương trình do "liên quan đến hành vi trực tuyến" của anh.

Trong khi đó, trang The Blast viết trong tin tức của mình về sự việc: "Các nguồn tin của chúng tôi cho biết nhóm của Kanye không ngạc nhiên trước quyết định này".

bbo.jpg
Rapper 44 tuổi sẽ không còn được phép biểu diễn tại Grammys 2022.

Trong những lý do được đưa ra, lý do được cho là hợp lý hơn cả là việc rapper này thiếu kiểm soát về phát ngôn. Vì thế, việc Kanye West xuất hiện trên truyền hình trực tiếp sẽ là một đề xuất cực kỳ rủi ro.

Theo báo cáo của Variety, một số lý do đã được nêu ra là Kanye West có thể sử dụng sân khấu lễ trao giải Grammy để tiếp tục quấy rối trực tuyến Pete Davidson - bạn trai mới Kim Kardashian (vợ cũ của Kanye).

Ngoài ra, một sự lo ngại nữa là Kanye có thể sử dụng một nền tảng lớn như vậy không phải là phục vụ bản thân mà là những mục đích không ai lường trước được... Tất cả những lý do trên được cho là đã khiến Học viện đưa ra lệnh cấm Kanye biểu diễn tại lễ trao giải Grammy.

Mặc dù các nhà tổ chức Grammy không trả lời yêu cầu bình luận nhưng các nguồn tin của trang The Blast rằng nhóm của Kanye không ngạc nhiên về quyết định này.

Nghệ sĩ phân cực này đã gây chú ý cho một loạt hoạt động truyền thông xã hội gần đây của anh, cuối cùng dẫn đến việc tài khoản Instagram bị đình chỉ. Công ty mẹ của nền tảng, Meta, đã xác nhận lệnh cấm tạm thời vào đầu tuần này, giải thích rằng Kanye đã vi phạm các chính sách - có những lời nói căm thù, bắt nạt và quấy rối.

Kanye đã tiếp tục sử dụng Instagram của mình để chụp ảnh một số người nổi tiếng, bao gồm cả vợ cũ Kim Kardashian và bạn trai mới của cô, Pete Davidson. Anh cũng sử dụng nền tảng này để chỉ trích Trevor Noah, người trước đây đã nói về những trò hề của Kanye West trên The Daily Show.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kanye West bị cấm biểu diễn tại Grammy