Kang Ji Hwan bị nhà sản xuất kiện sau khi bị tố tấn công tình dục

Minh Anh| 26/09/2021 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tòa án quận trung tâm Seoul (Chánh án Lim Ki Hwan) phán quyết nam diễn viên Kang Ji Hwan bồi thường 5,34 tỷ won (khoảng 4,5 triệu USD) cho Santa Claus Entertainment sau khi bị tố cáo với tội danh tấn công tình dục.

Tháng 9/2019, Kang Ji Hwan bị tố tấn công tình dục và cưỡng hiếp hai nhân viên được ê-kíp quay phim Joseon Survival thuê ngoài. Khi đó, Kang Ji Hwan mới quay xong 12 trong số 20 tập của phim Joseon Survival.

Scandal nổ ra, Kang Ji Hwan bị cắt vai và thay thế bởi diễn viên khác. Joseon Survival cũng giảm từ 20 xuống còn 16 tập phim. 

Công ty sản xuất phim là Santa Claus Entertainment đâm đơn kiện đòi Kang Ji Hwan bồi thường.

kang.jpg
Kang Ji Hwan trong phiên tòa ngày 25/9. Ảnh: News1.

Tòa án quận trung tâm Seoul (Chánh án Lim Ki Hwan) phán quyết nam diễn viên Kang Ji Hwan bồi thường 5,34 tỷ won (khoảng 4,5 triệu USD) cho Santa Claus Entertainment. Công ty quản lý của Kang Ji Hwan là Jellyfish Entertainment chịu trách nhiệm chi trả 610 triệu won trong số đó.

"Kang Ji Hwan và Jellyfish Entertainment có nghĩa vụ trả lại chi phí của 8 tập phim không được quay. Vụ việc của Kang Ji Hwan khiến anh ấy không thể hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng. Santa Claus Entertainment cũng thiệt hại 1,68 tỷ won vì bị mất hợp đồng với NBC Universal Entertainment Japan", Santa Claus Entertainment nói trong phiên tòa ngày 25/9.

Trong phiên tòa diễn ra tháng 6/2020, Kang Ji Hwan bị kết án 2 năm 6 tháng tù và 3 năm quản chế vì tội xâm hại tình dục. Sau đó, Kang Ji Hwan kháng cáo. Vụ việc cũng xuất hiện nhiều chứng cứ cho thấy nam diễn viên có thể bị oan.

Sports Chosun cho biết, trong video được trích xuất từ camera an ninh nhà Kang Ji Hwan, nam diễn viên bất tỉnh suốt thời gian hai cô gái tắm, đi lại khắp nhà anh trong tình trạng chỉ mặc nội y.

Tờ Kookmin Ilbo cho biết thêm, DNA của nam diễn viên không được tìm thấy trong cơ thể hai cô gái mà chỉ có ở vật dụng cá nhân.

Kang Ji Hwan sinh năm 1977, nổi tiếng sau khi tham gia phim Capital Scandal, Coffee House, Lie to Me. Sau khi scandal xảy ra, anh bị các đài truyền hình Hàn Quốc cấm sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kang Ji Hwan bị nhà sản xuất kiện sau khi bị tố tấn công tình dục