K-ICM có năm thứ 2 liên tiếp chiến thắng tại Asian Television Awards 2021

Thục Anh (TH)| 13/12/2021 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV Chim quý trong lồng của nhà sản xuất K-ICM mang vinh quang cho nhạc Việt khi thắng giải Best Music Video tại Asian Television Awards 2021, tạo nên cột mốc ấn tượng khi 2 năm liên tiếp đại diện Việt Nam chiến thắng hạng mục này.

Mới đây, giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) lần thứ 26 diễn ra với hình thức trao giải trực tuyến, phát sóng từ Singapore. Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) lần thứ 26 năm nay trao giải cho 51 hạng mục ở các lĩnh vực về Chương trình truyền hình, hạng mục digital và social, các hạng mục diễn viên, kỹ thuật và sáng tạo.

Đặc biệt đề cử chiến thắng hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất) một lần nữa gọi tên đại diện Việt Nam. MV Chim quý trong lồng (K-ICM, Văn Mai Hương) đã xuất sắc vượt qua các đối thủ gồm Ang Totoong Puso ng Pinoy (Philippines), Yes We Can (Đài Loan), Tap Dance (Singapore), Little Singham Samundar Ka Sikandar (Ấn Độ), FukreyBoyzzz: Vaanar Sena (Ấn Độ) và chạm tay đến cúp giải thưởng danh giá.

winner-ata-813.jpg
Đại diện Việt Nam 2 năm liên tiếp thắng giải tại Asian Television Awards (ATA)

K-ICM cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ ekip, những người đồng hành cũng như cộng đồng fans của mình: “K-ICM rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng danh dự này. K-ICM mong rằng mình có thể mang đến nhiều sản phẩm hơn nữa trong thời gian sắp tới. Xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Chim quý trong lồng là sản phẩm âm nhạc do ca sĩ Văn Mai Hương trình bày, là sản phẩm âm nhạc thứ 11 được K-ICM gửi đến khán giả trong năm 2021, phối hợp pop ballad với dân gian đương đại…

Việc phối hợp Pop Ballad với dân gian đương đại được K-ICM xử lý mượt mà kết hợp cùng âm thanh của các nhạc cụ dân tộc như sáo trúc, đàn nhị, đàn tranh càng khiến ca khúc thêm bắt tai. Giọng hát nội lực của Văn Mai Hương cũng nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ người nghe bởi những đoạn luyến láy "ghi điểm", một chút ma mị nhưng cũng đầy cảm xúc. Chỉ sau 1 tiếng ra mắt, Chim quý trong lồng đã nhanh chóng dẫn đầu iTunes Việt Nam và Hot14 real:time, tiến thẳng vào ZingChart ở vị trí 15.

Năm 2021 được coi là một năm đánh dấu những nỗ lực hoạt động từ thị trường trong nước đến quốc tế của K-ICM. Trước khi tranh tài tại ATA, K-ICM từng chiến thắng MTV Fan Choice 2021 (do MTV Việt Nam tổ chức) và được đề cử tham gia Giải thưởng Âm nhạc MTV châu Âu – MTV EMA 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K-ICM có năm thứ 2 liên tiếp chiến thắng tại Asian Television Awards 2021