Juventus 2-0 Genoa: Lão bà khôi phục uy quyền

M.N| 21/09/2015 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 20/9, Juventus đã có được trận thắng đầu tiên ở Serie A trước Genoa sau những khởi đầu bết bát. Tuy vậy, chiến thắng của Lão bà cũng không trọn vẹn do tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương, buộc phải rời sân.

Nhà ĐKVĐ Serie A khiến NHM thất vọng khi thất bại liên tiếp tại Serie A. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, Juventus đã có trận khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước Man City. Đó là liều thuốc tinh thần để Bà đầm già thành Turin tự tin bước vào trận đấu với Genoa, đội bóng chưa từng thất bại ở 3 vòng đầu của Serie A 2015/16.

Juventus 2-0 Genoa: Lão bà khôi phục uy quyền

Juventus đã có trận thắng đầu tiên tại Serie A mùa giải 2015/16

Trên thực tế, Juventus cũng gặp không ít khó khăn ở hiệp một trận đấu trước Genoa. Phút 22, Lão bà còn gặp tổn thất do tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương phải rời sân, và Roberto Pereyra được HLV Massimiliano Allegri đưa vào thay thế. Mãi đến phút 37, Paul Pogba mới tạo ra bước ngoặt của trận đấu khi dứt điểm cận thành đưa bóng đập vào người thủ môn Eugenio Lamanna đi vào lưới. 1-0 cho Juventus.

Sau khi có đươc bàn mở tỉ số, may mắn tiếp tục gọi tên Juventus ở phút 43, khi hậu vệ của Genoa Armando Izzo phạm lỗi với Juan Cuadrado phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Với lợi thế thi đấu hơn người, Juventus dâng cao đội hình lên tấn công trước một Genoa co cụm về phòng ngự số đông trên sân nhà.

Sức ép lớn của Juventus cuối cùng cũng mang lại hiệu quả ở phút 60, khi Eugenio Lamanna phạm lỗi với Chiellini trong vòng cấm và trọng tài cho Lão bà được hưởng quả phạt đền. Nhận trách nhiệm đá phạt, Paul Pogba không phụ sư tin tưởng của đồng đội, đã đánh bại thủ thành Lamanna, ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của nhà ĐKVĐ Serie A ở mùa giải 2015/16.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Massimiliano Allegri nói: “Hôm nay, Juventus đã thi đấu khá thận trọng và hiệu quả trong phòng ngự để không bị thủng lưới. Lẽ ra chúng tôi đã có thể làm tốt hơn nhưng dù sao cũng đã xứng đáng với chiến thắng này. Và chúng tôi sẽ cố gắng để đạt đến top 3”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus 2-0 Genoa: Lão bà khôi phục uy quyền