Juventus 1-0 Man City: Đừng dọa Lão bà

Mạnh Nguyễn| 26/11/2015 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 26/11, Juventus đã chính thức giành chiếc vé đi tiếp vào vòng knock-out sau khi đánh bại Man City ở lượt trận thứ 5 bảng D Champions League.

Trước trận đấu trên đất Italy, HLV Pellegrini của Man City đã tuyên bố mạnh miệng rằng Man xanh muốn đòi lại món nợ cũ và sẽ giữ vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, lời đe dọa đó dường như không ảnh hưởng đến bản lĩnh của Lão bà.

Đón tiếp Man City, HLV Pellegrini đã sử dụng lối chơi sở trường phòng ngự - phản công. Chịu trách nhiệm trên hàng công của Lão bà là cặp tiền đạo Dybala – Mandzukic. Điều đó đã khiến Man City không thể thuận lợi trong lối chơi tấn công, cho dù có sự xuất hiện của chân sút hàng đầu Sergio Aguero trong đội hình xuất phát.

Juventus 1-0 Man City: Đừng dọa Lão bà

Mario Mandzukic dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất cho Juventus

Quyết tâm kiếm điểm của thày trò HLV Pellegrini chưa thành hiện, Man xanh đã phải nhận gáo nước lạnh ngay ở phút 18. Trong một tình huống phản công nhanh, Alex Sandro tạt bóng như đặt để Mario Mandzukic dứt điểm cận thành làm tung lưới thủ môn Joe Hart. 1-0 cho Juventus.

Sau khi có bàn dẫn trước Juventus lùi sâu về sân nhà để bảo vệ thành quả. Điều đó đẩy Man xanh vào tình thế khó khăn khi không tìm được đường vào khung thành của thủ môn Buffon. Không những thế, mành lưới của thủ môn Joe Hart còn suýt rung lên ở cuối hiệp một trước pha phản công nhanh của Juventus và Lichtsteiner là người kết thúc.

Sang hiệp hai, Man City tiếp tục tăng cường tấn công tìm kiếm bàn thắng. Đáng buồn cho Man xanh là thủ môn Buffon quá xuất sắc nên đã cứu thua được cho Juventus trước cú đánh đầu của Fernandinho ở phút 53. Bên phía Man xanh, thủ môn Joe Hart cũng không chịu kém cạnh với việc thành công trong pha dùng chân cản phá cú sút của Morato ở phút 79.

Juventus 1-0 Man City: Đừng dọa Lão bà

Man City tuột mất vị trí nhất bảng D Champions League sau trận thua Juventus 0-1

Dù các cầu thủ của cả Juve và Man City đều nỗ lực, tuy nhiên đã không có ai ghi thêm được bàn thắng cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Với chiến thắng chung cuộc 1-0, Juventus đã lấy được vị trí nhất bảng từ tay Man City, đồng thời chính thức có chiếc vé thứ hai của bảng D, đi tiếp vào vòng trong. Quan trọng hơn là khoảng cách hai điểm sẽ cho Juve lợi thế ở lượt trận cuối cùng. Khi đó, Lão bà chỉ cần hòa Sevilla là có được ngôi đầu bảng D và sẽ có được suất hạt giống ở vòng knock-out.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus 1-0 Man City: Đừng dọa Lão bà