Justin Bieber và BTS chuẩn bị hợp tác trong một ca khúc mới

Minh Anh| 30/04/2021 21:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Page Six đưa tin Justin Bieber và BTS chuẩn bị hợp tác thu âm một ca khúc mới. Theo đó, BTS sẽ góp giọng trong một ca khúc mới thuộc phiên bản deluxe thứ 2 của "Justice" - album được Justin Bieber phát hành hôm 19/3.

Trong năm 2020, MV “Ice Cream” ra mắt khán giả đánh dấu màn kết hợp giữa Selena Gomez và Blackpink. Ngay sau khi lên sóng, "Ice Cream" lập tức gây "sốt" toàn cầu thu hút hơn 1,7 triệu người xem công chiếu, vượt qua thành tích 1,6 triệu của MV "How you like that".

ket.jpg
MV "Ice Cream" ra mắt khán giả đánh dấu màn kết hợp giữa Selena Gomez và Blackpink.

Về lượt yêu thích, MV "Ice Cream" cũng thu hút được hơn 6,8 triệu lượt yêu thích sau 24 giờ ra mắt, trở thành MV của nữ nghệ sĩ có nhiều lượt yêu thích nhất trong 24 giờ đầu tiên.

Đáng chú ý, MV "Ice Cream" ra mắt đã giúp kênh YouTube của Blackpink tăng hơn 1 triệu lượt đăng ký, trở thành nhóm nhạc đứng thứ 3 về lượng đăng ký trên toàn cầu.

Tiếp nối sự thành công của người yêu cũ, BTS mới chỉ ấn định trở lại với single tiếng Anh Butter chưa lâu thì báo chí Mỹ đã bất ngờ đưa tin về màn kết hợp của nhóm nam với một nghệ sĩ quốc tế.

ket2.jpg
Justin Bieber và BTS chuẩn bị hợp tác thu âm một ca khúc mới.

Cụ thể, tờ PageSix đưa tin về màn kết hợp giữa Justin Bieber và BTS: "Cả hai bên đang làm việc chung trong một ca khúc mới". Cụ thể, BTS sẽ góp giọng trong một ca khúc mới thuộc phiên bản deluxe thứ 2 của "Justice" - album được Justin Bieber phát hành hôm 19/3.

Page Six đưa tin Justin Bieber và BTS chuẩn bị hợp tác thu âm một ca khúc mới. Nguồn tin độc quyền tiết lộ với tờ này rằng hai bên nghệ sĩ đang sắp xếp thời gian làm việc và sẽ sớm phát hành sản phẩm chung.

Nguồn tin trên cũng cho rằng ca khúc sẽ nằm trong phiên bản deluxe của Justice - album gần nhất của Justin Bieber. Động thái trên có thể nhằm giữ vững vị trí của album trên các bảng xếp hạng. Đây là phiên bản deluxe thứ 2, trước đó giọng ca As Long As You Love Me cũng đã phát hành một phiên bản khác có tên Triple Chucks Deluxe.

ji2.jpg
Hai bên nghệ sĩ đang sắp xếp thời gian làm việc và sẽ sớm phát hành sản phẩm chung.

Hồi đầu tháng 4, công ty chủ quản của BTS là HYBE đã mua lại toàn bộ cổ phần của Ithaca Holdings - đơn vị nắm quyền quản lý hoạt động của Justin Bieber. Thời điểm đó, đại diện hai bên đều hứa sẽ thúc đẩy hợp tác giao lưu âm nhạc giữa phương Tây và châu Á. Do đó, nhiều người dự đoán màn kết hợp giữa Justin Bieber và BTS chính là động thái thực hiện lời hứa sau khi Ithaca Holdings sáp nhập vào HYBE.

Bên cạnh đó, BTS cũng vừa được đề 4 hạng mục giải thưởng tại Billboard Music Awards 2021, gồm các mục: Top Social Artist, Top Selling Song, Top Song Sales Artist, Top Duo/Group.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp nhóm nhạc 7 thành viên được đề cử tại giải thưởng âm nhạc nổi tiếng trên. Theo Dispatch, nhóm cũng là nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử nhất trong mùa trao giải năm nay.

kip.jpg
Công ty chủ quản của BTS là HYBE đã mua lại toàn bộ cổ phần của Ithaca Holdings - đơn vị nắm quyền quản lý hoạt động của Justin Bieber.

BTS lần đầu giành được giải Top Social Artist tại Billboard Music Awards vào năm 2017, và tiếp tục là chủ nhân của hạng mục giải thưởng này trong suốt 4 năm qua.

Ngoài BTS, Billboard Music Awards 2021 còn có sự xuất hiện của BlackPink và Seventeen trong danh sách đề cử. Cả hai nhóm đều góp mặt trong danh sách đề cử của giải Top Social Artist.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Justin Bieber và BTS chuẩn bị hợp tác trong một ca khúc mới