Thể thao

Jude Bellingham báo tin vui cho Real

Minh Anh 24/08/2024 - 10:09

Vừa bước vào mùa giải mới, Real có nguy cơ phải mất sự phục vụ của Bellingham do chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ hay nhất La Liga đã kịp thời báo tin vui cho ban lãnh đạo Real.

Bellingham là nhân tố quan trọng bậc nhất của Real, sau khi chuyển đến với giá 144 triệu USD từ Dortmund hè 2023. Mùa trước, tiền vệ 21 tuổi góp 23 bàn, 13 kiến tạo qua 42 trận trên mọi đấu trường, giúp CLB đoạt ba danh hiệu La Liga, Siêu Cup Tây Ban Nha và Champions League.

hinh-anh-24-08-2024-luc-08.26.jpeg
Bellingham là nhân tố quan trọng bậc nhất của Real Madrid hiện tại. Ảnh: BBC.

Ở trận đấu mở màn, Bellingham đã bị chấn thương bên chân phải. Tình huống này khiến anh phải ra sân nghỉ giữa hiệp 2. Cổ động viên Real đã bày tỏ sự lo lắng trên các nền tảng xã hội.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Valladolid ở vòng hai La Liga vào trưa ngày 23/8, HLV Carlo Ancelotti cũng xác nhận Bellingham bị chấn thương và đang được đội ngũ y tế kiểm tra.

Một tiếng sau, Real thông báo tiền vệ người Anh chấn thương nhẹ và chỉ phải nghỉ khoảng một tháng. Bellingham dự kiến sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 9.

Trước Bellingham, Real cũng đã nhận tin không vui khi Eduardo Camavinga bị bong gân dây chằng bên trong ở đầu gối trái và phải nghỉ từ sáu đến bảy tuần. Họ hiện còn những tiền vệ Aurelien Tchouameni, Luka Modric, Dani Ceballos, Federico Valverde và Arda Guler.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jude Bellingham báo tin vui cho Real