Jose Mourinho ra thông báo chính thức sau khi bị sa thải

Lan Trần| 19/12/2015 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải vào hôm 17/12 và đến hôm nay (19/12), HLV người Bồ Đào Nha mới lên tiếng về vụ việc này.

Tháng 6/2013, Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea. Ở lần cầm quân thứ hai, ông đã cùng đội bóng lên ngôi vô địch Premier League 2014/15. Tuy nhiên, sang mùa giải 2015/16, Chelsea đã thi đấu tệ hại và rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Cùng với đó là những dấu hiệu cho thấy có sự mâu thuẫn trong phòng thay đồ của Chelsea. Tất cả đã dẫn đến việc BLĐ đội bóng ra quyết định sa thải “Người đặc biệt”.

Truyền thông Anh đã đăng tải bức ảnh HLV Mourinho im lặng nhanh chóng rời đại bản doanh của Chelsea sau quyết định sa thải của CLB. Ngay sau đó là những thông tin ồn ào xung quan số tiền đền bù và cả tương lai của ông. Nhưng mãi đến hôm nay, sau hai ngày bị sa thải, HLV Mourinho mới lên tiếng chính thức thông qua công ty đại diện Creative Artists Agency (CAA).

Jose Mourinho ra thông báo chính thức sau khi bị sa thải

Mourinho nói rằng việc ông ra đi hoàn toàn do quyết định của Chelsea

Trong thông báo được phát đi từ CAA cho biết: “Jose Mourinho vui mừng khi trở lại với Chelsea FC và đã mang đến cho NHM danh hiệu Premier Legue. Ông cũng vô cùng tự hào về 8 danh hiệu đã có trong hai lần dẫn dắt Chelsea và cảm ơn tất cả tình cảm các CĐV đã dành cho ông trong hai lần làm việc ở CLB.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Mourinho đôi khi đã chọn việc ra đi, nhưng chỉ có Chelsea là CLB duy nhất quyết định ông nên ra đi. Khi một lần kết thúc, là cơ hội cho một lần mới sẽ bắt đầu. Jose hy vọng sau khi rời Chelsea, trong tương lai ông sẽ thành công như ở thời điểm ra đi vào năm 2007.”

Như vậy, việc Mourinho ra đi không phải là một thỏa thuận như Chelsea thông tin mà hoàn toàn là do quyết định của BLĐ CLB. CAA cũng cho biết, hiện Mourinho không mệt mỏi và không cần phải nghỉ ngơi mà sẵn sàng cho những cơ hội mới: “Vì tình yêu bóng đá, bạn sẽ thấy Jose tại sân bóng đá làm việc và hỗ trợ bạn bè. Nhưng ông sẽ không tham dự bất kỳ trận đấu cấp cao nào để tránh những đồn đoán về tương lai của mình”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho ra thông báo chính thức sau khi bị sa thải