Jose Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof

Tuyết Nhung| 24/02/2017 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vị trí trung vệ tại MU đang thuộc về Daley Blind. Nhưng với nhiều khuyết điểm về ngoại hình thì rất có thể Jose Mourinho sẽ thay Victor Lindelof vào vị trí đó của Blind.

Daley Blind đã chơi trong đội hình của "Quỷ đỏ" được 2 đời huấn luyện viên. Dủ ở thời HLV Louis Van Gaal hay Jose Mourinho anh cũng được sắp xếp vào vị trí trung vệ. Với thể lực tốt, cầu thủ này đôi khi còn đảm đương luôn một hậu vệ cánh trái.

Điểm mạnh của Blind có chăng là khả năng đọc tình huống và cắt bóng khá tốt. Nhưng với thể hình và tốc độ không tốt đã khiến cựu sao Ajax mất dần sự đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện.

Jose Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof

Lindelof đã từng bỏ tập ở Benfica để được đầu quân cho Manchester United.

Bên cạnh đó Mourinho lại đang để ý tới một trung vệ thuộc biên chế Benfica Victor Lindelof. Tại Estadio da Luz, cầu thủ người Thụy Điển như một chiếc mỏ neo đánh chặn những đợt lên bóng của đối thủ ngay từ khu vực giữa sân và thường xuyên có những đường chuyền dài có độ chuẩn xác cao. 

Các nhà chuyên gia đánh giá, Victor Lindelof là mẫu trung vệ mạnh mẽ, tinh quái và có tốc độ tốt. Có thể nói, đồng hương của Ibrahimovic là một bản nâng cấp hoàn hảo của Daley Blind.

Thông tin được đăng tải đồng loạt trên The Sun và Metro cho thấy, Man Utd đang muốn bán Daley Blind trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 để kích hoạt bom tấn trị giá 40 triệu bảng Victor Lindelof.

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa hẳn đã thuận lợi cho MU khi những thủ tục về giấy tờ đã gặp vài vướng mắc. Bản hợp đồng chuyển nhượng không rõ đến bao giờ sẽ được tiến hành nhưng có điều chắc chắn là nó sẽ không thể diễn ra rong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof