Jose Mourinho làm gì trong ngày Chelsea thắng trở lại?

Lan Trần| 20/12/2015 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sa thải HLV Mourinho, Chelsea đã có trận thắng 3-1 trước Sunderland ở vòng 17 Giải ngoại hạng Anh. Dĩ nhiên, vị HLV người Bồ Đào Nha đã không đến sân Stamford Bridge để chúc mừng đội bóng cũ.

9 trận thua ở Premier League cùng với mối bất hòa với các cầu thủ là nguyên nhân khiến HLV Mourinho bị sa thải. Người thay thế ông là HLV Guus Hiddink. Đêm qua, HLV người Hà Lan và tỉ phú Roman Abramovich đã ngồi trên khán đài xem Chelsea tiếp đón Sunderland ở vòng 17 Premier League. Và các cầu thủ Chelsea đã thi đấu tưng bừng khác hẳn với phong độ yếu kém khi HLV Mourinho tại vị.

Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland sau khi HLV Mourinho bị sa thải

Trong trận đấu này, Chelsea đã có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 5 nhờ công của Branislav Ivanovic. Chính hậu vệ này luôn là điểm yếu chết người của Chelsea dưới thời HLV Mourinho. 8 phút sau bàn mở tỉ số, hậu vệ Sunderland phá bóng hỏng, để Pedro ập vào dứt điểm cận thành, hạ thủ môn Pantilimon, nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Thế trận áp đảo mang đến cho Chelsea bàn thắng thứ ba ngay trong hiệp một. Phút 48, thủ môn Pantilimon phạm lỗi với Pedro trong vòng cấm, trọng tài cho Chelsea được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Oscar sút phạt thành công nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Khoảng cách ba bàn trong hiệp một đủ để Chelsea yên tâm với một chiến thắng trong tay sau chuỗi trận thất bại. Còn Sunderland chỉ có thể cứu vãn danh dự bằng một bàn thắng ở phút thứ 53 nhờ công của Fabio Borini.

Thắng trận này, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH, với tổng điểm là 18 sau 17 vòng đấu.

Jose Mourinho làm gì trong ngày Chelsea thắng trở lại?

Với CĐV Chelsea, Mourinho luôn là HLV tốt nhất trong lịch sử đội bóng

Chelsea chiến thắng bằng phong độ hưng phấn của các cầu thủ khiến người ta càng chắn chắn rằng một số cầu thủ Chelsea đã cố tình thi đấu dưới sức mình để đẩy HLV Mourinho ra đi. Trên khán đài, CĐV Chelsea đã gọi Costa, Hazard và Ivanovic là “những con chuột”. Và hàng loạt những biểu ngữ đã được giơ lên khẳng định Mourinho là HLV tốt nhất với CLB.

Jose Mourinho làm gì trong ngày Chelsea thắng trở lại?

HLV Mourinho đi xem trận đấu tại Championship trong ngày Chelsea giành chiến thắng

Còn HLV Mourinho, ông đã không đến sân xem các học trò cũ thi đấu. Theo truyền thông Anh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đến sân Amex xem trận đấu giữa Brighton và Middlesbrough ở Championship. Sở dĩ ông đến đây vì Aitor Karanka, HLV Middlesbrough là người bạn cũ của ông. Điều đó cũng đúng như tuyên bố sau khi bị Chelsea sa thải rằng, ông sẽ vẫn đến sân vận động vì tình yêu bóng đá và vì hỗ trợ bạn bè.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho làm gì trong ngày Chelsea thắng trở lại?