Jose Mourinho có bất chấp lệnh cấm?

PV| 08/11/2015 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho đã bị FA cấm chỉ đạo trận đấu giữa Chelsea và Stoke City ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh. Nhưng người ta vẫn thấy gương mặt của ông ở sân Britannia rạng sáng nay...bằng những chiếc mặt nạ.

Vì hành vi phát ngôn thiếu chuẩn mực với trọng tài, HLV Mourinho đã bị FA phạt 40 nghìn bảng và cấm chỉ đạo một trận, đó chính là trận đấu giữa Chelsea và Stoke City diễn ra rạng sáng nay. Trước trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ theo dõi Chelsea thi đấu qua chiếc Ipad.

Jose Mourinho có bất chấp lệnh cấm?

Jose Mourinho có bất chấp lệnh cấm?

Hình ảnh HLV Mourinho xuất hiện trên sân Britannia

Tuy nhiên, người ta vẫn thấy gương mặt của HLV Mourinho trên sân Britannia. Dĩ nhiên đó không phải là do “Người đặc biệt” coi thường lệnh cấm của FA đến sân mà là một số CĐV của Chelsea đã đeo mặt nạ có hình gương mặt của HLV Mourinho đến sân cổ vũ đội nhà. Đáng buồn là Chelsea đã để thua Stoke City 0-1.

Dù không có mặt nhưng truyền thông Anh cũng đang nghi vấn HLV Mourinho bất chấp lệnh cấm để chỉ đạo Chelsea thi đấu qua thiết bị liên lạc. Những bức ảnh được tờ Dailymail đăng tải cho thấy trên băng ghế huấn luyện của Chelsea có các thiết bị liên lạc và dường như đó là kênh giao tiếp của hai trợ lý Steve Holland và Rui Faria với HLV Mourinho. Nếu điều đó được chứng minh là đúng thì HLV Mourinho đã vi phạm lệnh cấm của FA.

Jose Mourinho có bất chấp lệnh cấm?

Jose Mourinho có bất chấp lệnh cấm?

Những hình ảnh nghi vấn HLV Mourinho vẫn chỉ đạo Chelsea bằng thiết bị liên lạc

Việc Chelsea thua trận thứ 7 ở mùa giải này tiếp tục làm bùng lên việc BLĐ của đội bóng sẽ sa thải ông. Tỉ phú Roman Abramovich được cho là đã lên danh sách các HLV có thể thay thế Mourinho ở sân Stamford Bridge gồm Brendan Rodgers, Roberto Di Matteo hoặc Guus Hiddink. Thậm chí còn có thông tin BLĐ của Chelsea họp nóng ngay sau trận thua Stoke City để đưa ra quyết định về số phận của ‘Người đặc biệt”.

Điều an ủi lớn nhất với HLV Mourinho sau trận thua thứ 3 liên tiếp của Chelsea là các cầu thủ tuyên bố ủng hộ ông. Sau trận đấu, thủ môn Begovic chia sẻ trên BBC nói: “Toàn đội đã cùng nhau cố gắng thi đấu và chứng tỏ sự ủng hộ với HLV Mourinho. Ông ấy là sự lựa chọn đúng đắn vì vậy tất cả đều tôn trọng và cống hiến hết sức mình. Nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn và không có được chiến thắng”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho có bất chấp lệnh cấm?